Rap Monster và Jungkook (BTS) góp mặt trong phim tư liệu ngắn của MAJOR LAZER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

Rap Monster và Jungkook (BTS) góp mặt trong phim tư liệu ngắn của MAJOR LAZER

Một lần nữa các chàng trai nhà chống đạn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trên bình diện quốc tế.

MAJOR LAZER, Jungkook và rap monster BTS

Gần đây, các fan của BTS ngạc nhiên khi thấy nghệ sỹ người Mỹ như Diplo và MAJOR LAZER đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Rap Monster và Jungkook. Tuy nhiên, họ đã không tiết lộ gì nhiều khiến người hâm mộ thêm tò mò. Họ chỉ nói rằng, “Về việc ghi hình với những cộng sự Hàn Quốc của tôi”.

Và có vẻ như câu nói đó đã sáng tỏ hơn khi MAJOR LAZER đăng tải một đoạn clip dài gần 1 phút vào ngày 8 tháng 8. Tại đây, các thành viên của MAJOR LAZER chia sẻ về những gì mà họ muốn thực hiện trong chuyến đi này. Rap MonsterJungkook của nhóm BTS đã gặp MAJOR LAZER trong khi họ ở Hàn Quốc để biểu diễn cho Jisan Valley Rock Festival 2017. Rap Monster và Jungkook được nhìn thấy nói chuyện và cười đùa với những nghệ sĩ người Mỹ ở đoạn đầu video.

Có vẻ như những nghệ sĩ người Mỹ dành cho BTS nhiều tình cảm sau chuyến đi đến Hàn Quốc này

Điều này chứng tỏ được rằng các chàng trai nhà Big Hit có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ quốc tế. Đặc biệt là sau chuyến lưu diễn thế giới vừa qua thì không ít nghệ sĩ nước ngoài đã phải lòng BTS và bày tỏ mong muốn hợp tác cùng nhóm. Cũng khá dễ hiểu khi mà BTS nổi tiếng là nhóm nhạc tài năng của Kpop với khả năng ca hát và sản xuất âm nhạc rất đỉnh. Các chàng trai có thể làm tốt nhiều vai trò từ hát, rap cho đến sáng tác, sản xuất, cho nên chuyện hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế hoàn toàn không khó một chút nào.

BTS comeback tháng 9 2017

Trong khi đó, BTS đang bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 9 năm nay. Thông tin chi tiết chưa được xác nhận nhưng cộng đồng ARMY đã đứng ngồi không yên. Không biết lần comeback này, BTS sẽ lập nên thành tích nào nữa đây khi mà bảng thành tích trước đó đã khiến nhóm và người hâm mộ có thể vỗ ngực tự hào.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày