Big Bang từng suýt không được phát hành 5 ca khúc này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Big Bang từng suýt không được phát hành 5 ca khúc này

Vì nhiều lý do, những ca khúc dưới đây của Big Bang từng bị "bố Yang" đưa vào danh sách xem xét loại khỏi album.

Mặc dù đó đều là những ca khúc vô cùng nổi tiếng nhưng những ca khúc này của Big Bang đáng lẽ ra đã không được phát hành. Khi quyết định ca khúc nào sẽ được ra mắt trong album sẽ dẫn đến việc phải loại bỏ một số ca khúc, chính vì vậy đã dẫn đến việc có những bài rất hay nhưng không được phát hành. Lý do có rất nhiều, đó có thể là do bài hát đó không hợp chủ đề của album hay đơn giản chỉ là do boss không thích nó.

Những bài hát hit đình đám của Big Bang cũng có số phận như vậy, nhiều ca khúc suýt nữa đã không được phát hành bởi chủ tịch Yang Hyun Suk có suy nghĩ của riêng mình.

1. Bad Boy

Rất khó tin là ca khúc hit đình đám với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube lại là một trong số những ca khúc mà chủ tịch Yang Hyun Suk không muốn nó phát hành. "Bad Boy" là ca khúc nằm trong mini album thứ 5 của Big Bang Alive. Cảnh trong ca khúc được quay tại đường phố New York, ngay khi phát hành đã ngay lập tức công chiếm các bảng xếp hạng và trở thành một bản hit bùng nổ.

2. Bae Bae

"Bae Bae" là ca khúc nằm trong album Made của Big Bang, trong số những bài hát phát hành thì đây là ca khúc ít được xuất hiện nhất. Mặc dù "Bae Bae" có giai điệu khá nhẹ nhàng và phù hợp với chủ đề của album song cũng không tránh khỏi số phận. Đây là một bản hit cho thấy sự trưởng thành hơn của các thành viên Big Bang.

3. “Wedding Dress” - Tae Yang

Đây là một trong những ca khúc ấn tượng nhất của TaeYang khi bắt đầu con đường hoạt động solo. MV là câu chuyện tình buồn kể về mối tình đơn phương và sự đau đớn của trái tim khi phải nhìn người mình yêu thuộc về người khác không phải mình. Nhưng dẫu vậy thì chủ tịch Yang Hyun Suk vẫn không muốn ca khúc này được phát hành.

4. “Take it slow” - TaeYang

Đây là một bài hát nói về sự tuyệt vời của tình yêu, các chàng trai hãy quý trọng cô gái mà mình yêu. Giống như cái tên "Take it slow" đây là một ca khúc với gia điệu chậm rãi giúp khoe chất giọng ngọt ngào và tuyệt vời của TaeYang. Thật khó hiểu là tại sao chủ tịch Yang Hyun Suk lại không muốn ca khúc này được phát hành ?

5.“Love you to death” - TaeYang

Bài hát này sẽ khiến cảm xúc và tâm trạng bạn trở nên sôi động hơn, đây cũng là ca khúc duy nhất của TaeYang khiến người nghe vui vẻ chứ không hề buồn bã như những ca khúc khác. Sao chủ tịch Yang Hyun Suk lại có thể có ý định giữ lại bài hát này không cho phép nó được phát hành đây ?

Và đây là phản ứng của fan hâm mộ khi biết được những bản hit đình đám ấy lại suýt nữa đã không được phát hành

[+]"Wow, danh sách này đều là những bài hát tuyệt vời. "Wedding dress" là ca khúc đã đưa sự nghiệp solo nổi đình đám mà. Không thể tưởng tượng nổi chuyện gì sẽ xảy ra khi những ca khúc này suýt nữa là sẽ không được phát hành "

[+] "Bae Bae" là một trong những bài hát mà tôi thích nhất của Big Bang, làm sao mà chủ tịch Yang Hyun Suk lại có suy nghĩ là sẽ không cho nó được phát hành cơ chứ ? Giai điệu và phần rap của TOP thật sự là quá tuyệt vời và ấn tượng"

[+] "Wedding dress?" trời ạ, đây là ca khúc đã đưa tôi đến với K-pop và trở thành VIP trong suốt 9 năm qua. Tôi biết đến TaeYang trước khi biết tới Big Bang nữa cơ. Thực sự là "bố Yang" đã có suy nghĩ ấy ư. Tôi thực sự bị sock khi biết được điều này nhưng thật may mắn là cuối cùng là chúng vẫn được phép phát hành"



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày