Big Hit chính thức phản hồi sự việc tống tiền khiến một người vào tù - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 09 / 2017

Big Hit chính thức phản hồi sự việc tống tiền khiến một người vào tù

Big Hit thông báo rằng mọi điều buộc tội đều không có căn cứ vì công ty đã làm theo quy định của pháp luật.

 

Big Hit Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến việc đe doạ tống tiền đối với công ty và các nghệ sĩ của mình.

Ngày 6 tháng 9, thông tin được tiết lộ cho biết CEO Lee của một công ty marketing và hợp đồng đã bị Toà án quận trung tâm Seoul kết án một năm tù giam. Người này bị buộc tội tống tiền Big Hit Entertainment bằng cách đe dọa tiết lộ thông tin về các hành vi marketing được cho là bất hợp pháp của công ty này và các nghệ sĩ của họ.

Sau khi gặp rắc rối về vấn đề tài chính của công ty, giám đốc điều hành Lee đã đe dọa Big Hit trong một email, nói rằng “Tôi đã hack và thu thập các tài liệu liên quan đến hoạt động marketing bất hợp pháp mà Big Hit đã thực hiện cho các nghệ sĩ của công ty. Nếu Big Hit không chuyển 330 triệu won (tương đương 291.000 USD), tôi sẽ công bố các tài liệu này cho giới truyền thông và phát tán nó qua tin nhắn.” Mặc dù các báo cáo trước đây cho biết Big Hit đã trả tiền cho CEO này nhưng công ty cho biết không chi trả cho người tống tiền.

Big Hit nói: “Số tiền chuyển cho ông Lee là kết quả của một nỗ lực cá nhân bởi một nhân viên Big Hit – người ban đầu bị đe dọa – để bảo vệ hình ảnh của các nghệ sĩ của chúng tôi. Còn công ty chưa bao giờ chuyển tiền cho kẻ tống tiền.”

Trong một tuyên bố chính thức, Big Hit Entertainment giải thích: “Lee đã được giao nhiệm vụ quảng cáo và tiếp thị cho các album hai năm trước và kết thúc như một dự án một lần. Sau đó, ông Lee cho biết đã tìm thấy các tài liệu marketing không thích hợp và đe doạ tống tiền chúng tôi.”

“Sau khi biết được tình hình, Big Hit ngay lập tức trình báo với cảnh sát về ông Lee, và sau khi  bị giam, người này bị kết án 1 năm tù vì tội đe doạ, tống tiền và gian lận. Big Hit và các nghệ sĩ của công ty là nạn nhân của các mối đe dọa tống tiền. Big Hit là một công ty minh bạch có giao dịch hợp pháp với các công ty bên ngoài. Tất cả các hợp đồng và tìm nguồn cung ứng được quản lý theo các chuẩn mực kế toán.”

Big Hit cũng xin lỗi các thành viên của BTS và người hâm mộ về vấn đề này: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để quản lí cẩn thận các đối tác kinh doanh và nhà thầu của chúng tôi nhằm ngăn chặn điều này xảy ra lần nữa.”



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày