Black Pink dính nghi án "đạo nhái" MV của Red Velvet? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 09 / 08 / 2016

Black Pink dính nghi án "đạo nhái" MV của Red Velvet?

Sau màn ra mắt cực kì ấn tượng với bộ đôi MV "BOOMBAYAH" và "Whistle", BLACKPINK chính thức gia nhập cuộc đua khốc liệt của Kpop. Nhiều người đã tinh ý nhận ra sự tương đồng bất thường trong MV nhóm với các chi tiết trong MV của Red Velvet.

Ngày hôm qua, các cô nàng Black Pink đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với bộ đôi MV cực chất "BOOMBAYAH" và "Whistle", nằm trong single debut "Square One". Nhóm nữ mới này được xem là "vũ khí" của YG trong cuộc chiến girlgroup thế hệ mới với hai "ông lớn" khác là SM (đại diện là Red Velvet) và JYP (đại diện là Twice). Thế nhưng, ngay sau khi các cô nàng ra mắt chưa được một ngày, cuộc chiến giữa Black PinkRed Velvet đã nổ ra sớm hơn dự kiến, theo một cách mà chẳng ai mong muốn.
 
Black Pink bị nghi "đạo" Red Velvet
 
Hai bài hát mới của Black Pink hiện đang đạt được những thành công rất ấn tượng trên các bảng xếp hạng, thế nhưng, các fan của Red Velvet có như lại không hài lòng với MV debut của nhóm nhạc nhà YG. Nhiều fan của các cô gái nhận ra sự tương đồng giữa MV "Whistle" và MV "Dumb Dumb", "One of These Nights" và "Automatic" của Red Velvet.

Bằng việc đưa ra bằng chứng là những ảnh chụp so sánh dưới đây, nhiều fan trên các diễn đàn mạng cho rằng các góc quay và đạo cụ được sử dụng trong MV của Black Pink quá giống so với MV của Red Velvet. Nhiều người tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ gọi Black Pink là "Đạo nhái Pink".
 
Sự trùng hợp giữa một vài chi tiết trong MV của hai nhóm
 
Một số cư dân mạng cũng đồng tình với phát hiện này. Nhiều người để lại ý kiến: "Vậy ra tôi không phải là người duy nhất nghĩ đến Red Velvet sau khi xem MV của Black Pink", "Đúng vậy đó, tôi nhận ra quá nhiều điểm tương đồng", "Nó nhắc tôi nhớ đến MV của Red Velvet và EXO",...

Mặt khác, một vài người lại tỏ ý phản đối: "Nó khiến tôi nhớ về 2NE1 cơ. Còn Red Velvet thì không hẳn", "Gọi người ta là đạo nhái thì hơi quá đấy", "Nó thậm chí còn chẳng hề tương đồng nhiều đến vậy nếu bạn thực sự xem toàn bộ MV",....

Bạn suy nghĩ thế nào về sự so sánh giữa Black Pink và Red Velvet này?
 
Munnie lược dịch


Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày