Fan sắp được thấy Zico (Block B) cùng Seolhyun (AOA) chung sân khấu sau scandal hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Fan sắp được thấy Zico (Block B) cùng Seolhyun (AOA) chung sân khấu sau scandal hẹn hò

Liệu có khoảnh khắc nào giữa chàng và nàng?

Sau khi tin tức về chuyện tình cảm của Zico và Seolhyun bùng nổ trên các mặt báo một vài tuần trước đây, nhiều người đã tự hỏi liệu sẽ như thế nào nếu như cả hai ngôi sao này cùng góp mặt trong một chương trình hoặc một sân khấu âm nhạc nào đó. Và giờ đây, tình huống này rất có thể sẽ trở thành hiện thực. Nhiều nguồn tin cho biết, Block BAOA sẽ góp mặt trong cùng một sự kiện sắp diễn ra vào đầu tháng 9.

Block B AOA
Theo tin tức từ báo chí Hàn Quốc, hai nhóm nhạc thần tượng này đã xác nhận sẽ góp mặt trong danh sách các nghệ sĩ tham gia vào một buổi hòa nhạc mang tên "Powerful Cheer", với mục đích cổ vũ cho Thế vận hội Pyeongchang 2018. Cùng với Block B và AOA, nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác cũng sẽ xuất hiện trong concert này như BTS, VIXX, Red Velvet, Mamamoo, Spica, Oh My Girl, Sonamoo, Rose Motel, Ulala Session, và rất nhiều các khách mời khác.

Trong khi đó, FNC Entertainment đã đưa ra phát biểu chính thức về lịch trình sắp tới này của AOA: "Đó là một buổi hòa nhạc bao gồm rất nhiều nghệ sĩ, vì vậy chúng tôi cảm thấy không cần thiết phải nói đến những vấn đề ngoài lề". Dẫu vậy, truyền thông Hàn Quốc dường như vẫn đang tập trung vào việc đây sẽ là lần đầu tiên ZicoSeolhyun xuất hiện trong cùng một sự kiện sau khi cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm của mình.

Concert "Powerful Cheer" với sự góp mặt của Block A và AOA cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome vào ngày 7 tháng 9, và sau đó, sự kiện này sẽ được phát sóng trên truyền hình vào ngày 27 tháng 9.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày