Zico (Block B) né tránh ống kính sau scandal hẹn hò cùng Seolhyun (AOA) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Zico (Block B) né tránh ống kính sau scandal hẹn hò cùng Seolhyun (AOA)

Seolhyun (AOA) vui vẻ thế nào thì Zico (BLOCK B) lại càng né truyền thông bấy nhiêu.

Sau khi Seolhyun (AOA) xuất hiện trở lại rạng rỡ sau khi tin hẹn hò giữa cô và Zico (Block B) bị “khui” thì mãi đến nay, mọi người mới được thấy Zico “tái xuất giang hồ” trước giới truyền thông. Đây là lần đầu tiên mà phóng viên các báo đài thấy anh xuất đầu lộ diện. Tuy nhiên, khác với vẻ tươi tắn, bình thản của bạn gái mình, Zico tỏ vẻ mệt mỏi, cáu gắt và né tránh khi các ống kính hướng về phía anh.

Ngày 23 tháng 8 vừa qua, Zico đến sân bay Gimpo sau khi hoàn tất lịch trình tại Nhật Bản. Trung tâm tin tức “The Fact” đã ghi lại những bức ảnh của Zico mệt mỏi trên đường trở về Hàn Quốc. Anh bận một chiếc áo cao cổ màu xanh biển và mũ beanie trắng. Để tránh đi những ánh nhìn, Zico đeo thêm một cặp kính đen, nhưng trái với vẻ “cool ngầu” mọi khi, sự xuất hiện của Zico lần này có vẻ như anh đang muốn tạm lánh giới truyền thông và những thị phi từ khi “cơn mưa” chỉ trích đổ xuống sau tin hẹn hò với Seolhyun.

Với những hình ảnh trên, dễ thấy rằng Zico đang cố hết sức để không bị chụp ảnh. Anh cúi đầu né tránh và tỏ vẻ ngao ngán. Quản lý của Zico đi chung cũng chặn những tay săn ảnh đang cố ghi hình thành viên nhóm Block B này. Thậm chí còn có người cầm điện thoại cố gắng cản máy ảnh và che đi khuôn mặt cho Zico. 

ZicoZIcoZicoZicoZico

Vài ngày trước, Zico cũng đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên trở lại trên Instagram sau tin hẹn hò. Biểu cảm của anh trên các trang mạng xã hội trông tích cực và vui tươi hơn hẳn so với khi bị cánh truyền thông bao vây ở ngoài đời. Có lẽ chỉ Zico mới hiểu được rằng mình đang nghĩ gì và nên làm gì vào thời điểm này. Nếu không muốn bị chỉ trích, chê bai, hơn hết anh nên học cách đối xử tốt với bạn gái Seolhyun và cả “biết chiều lòng” giới truyền thông, netizen hơn chút nữa.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày