Bộ tứ nữ thần tượng “tinh quái” bậc nhất KPOP mang tên NaNiMiZy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 23 / 01 / 2017

Bộ tứ nữ thần tượng “tinh quái” bậc nhất KPOP mang tên NaNiMiZy

Một trong 4 cô nàng này chính là Hani (EXID) với từ Ni viết tắt ở trên, 3 người còn lại, bạn có đoán được họ là ai không?

Thời gian đầu khi biết đến một idol nào đó, chúng ta chủ yếu quan sát họ thông qua những MV âm nhạc, những shoot hình nghệ thuật. Những tạo hình lung linh ấy khiến các fan nghĩ về idol như những công chúa, hoàng tử hoàn hảo trong truyện cổ tích.

Nhưng chỉ khi họ tham gia các show truyền hình thực tế thì các fan mới ngã ngửa ra vì bản chất tưng tửng đến… khó tin của idol nhà mình. Và đặc biệt là những thần tượng nữ, họ luôn là những người đi tiên phong trong việc “đạp đổ” hình tượng của mình.

Hãy cùng tìm hiểu về NaNiMiZy, bộ tứ thần tượng nữ tinh quái trong truyền thuyết để biết rằng từ trước tới giờ chúng ta – những fan KPOP ngây thơ, vẫn bị ngoại hình dễ thương, hiền lành của họ “lừa dối” đến cỡ nào!

Yoona – SNSD

Thần tượng nữ có tính cách 4D quả thật không hiếm nhưng khó đỡ như Yoona (SNSD) thì thật sự là… có một không hai.

Không phải ngẫu nhiên mà Yoona chiếm giữ vị trí center của SNSD. Cô nàng sở hữu một ngoại hình khá… lừa tình. Hầu hết cả fan nam lẫn nữ đều từng bị vẻ dịu dàng, trong sáng của cô nàng đánh lừa.

Yoona

Hình tượng dịu dàng mà SM vất vả xây dựng

Yoona

Hình tượng ấy… à mà thôi

Yoona có nhiều “thành tích” bất hủ từ thời còn là nữ sinh trung học. Đánh bài, rình mò nhà vệ sinh nam, trêu chọc các bạn học là những gì bạn thân Yoona tiết lộ về cô nàng.

Cho tới khi trở thành thực tập sinh của SM, không ít lần Yoona bị các nhân viên của SM nhắc nhở vì bản tính siêu quậy của mình. Các thành viên SNSD cũng là nạn nhân quen thuộc của cô nàng.

Yoona dường như không ngán một ai. Cô nàng tặng dưa chuột cho Jessica, hù dọa Sunny, “đầu độc” Soo Young bằng món kimbab đầy muối, thường xuyên… sờ mông các thành viên một cách công khai.

Hani – EXID

Thời gian đầu mới nổi tiếng, Hani được biết đến với biệt danh “thánh nữ fancam” với body chuẩn, gương mặt và thần thái sexy. Nhưng chỉ sau đó một thời gian, cô nàng nhanh chóng lộ bản chất siêu "lầy", không kém gì các sao nữ 4D khác.

Hani

Hani

Hani là một trong những cô gái quậy nhất Kpop

Không chỉ có những biểu hiện, cử chỉ nam tính khác người, cô nàng còn liên tục có những khoảnh khắc “tăng động” đến khó hiểu. Màn selfie bằng chân của Hani có lẽ đã đi vào… huyền thoại. Các fan của Hani không ít lần cười trong nước mắt vì độ lập dị của cô nàng.

Hani

Màn selfie bằng chân đã đi vào huyền thoại

Hani

Hani là một cô gái khá…nam tính và không ngại tự dìm hàng bản thân

Yoon Bomi – Apink

Bomi là giọng ca chính thứ hai sau Eunji trong Apink. Cô nàng vừa có giọng hát hay, vừa có gương mặt xinh đẹp. Ra mắt trong một girlgroup theo phong cách ngây thơ, trong sáng, ai cũng tin tưởng Bomi chắc chắn sẽ là một idol “thục nữ” đúng chuẩn.

Nhưng các cụ có câu: “Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” quả không sai chút nào. Ai từng theo dõi Bomi đều biết đối với Bomi hai chữ “hình tượng” chỉ còn là dĩ vãng.

Bomi

Hình tượng của Bomi là chuyện từ rất lâu về trước rồi

Nói về ảnh dìm, Bomi có cả kho tàng. Còn nhắc đến những thiết bị mà cô nàng đã phá hỏng của nhà đài thì…không biết kể sao cho hết.

Bomi

Cạn lời với những trò phá phách của Bomi

Fan của cô nàng than thở: “Mỗi khi Apink tham gia show, tụi mình vừa phải tặng quà, vùa phải trả tiền cho những thứ Bomi phá trên show nữa”.

Suzy – Miss A

Nổi tiếng, giàu có, được ca ngợi như “nữ thần”, thế nhưng cô nàng Suzy không tài nào từ bỏ được tính cách tưng tửng của mình.

Đây là Suzy mà mọi người nghĩ:

Suzy

Còn đây là Suzy mà fan biết:

Suzy

Nhưng thực ra thì…

Suzy

Suzy sẵn sàng tạo dáng khó đỡ, thậm chí có những hành động bá đạo trên show truyền hình. Tính cách lạ đời của Suzy được bộc lộ trên show truyền hình thường xuyên khiến các MC phải đỡ trán.

Mới đây trong show thực tế Off the rec của mình, Suzy khiến người xem phải cười lăn cười bò khi bắt chú gấu Rilakkuma ngồi bắt chéo chân, tay chống nạnh, tạo dáng rất ngầu và khoe: “Chị mày hạng nhất rồi nè!”. Thật không còn lời nào để nói!

Kết

Dù các idol nữ luôn khiến khán giả…bất lực trước sự tinh nghịch của mình nhưng đó cũng là những nét đáng yêu khiến họ trở nên nổi tiếng và nhận được tình yêu của công chúng nhiều hơn. Thì ra chẳng có ai là nữ thần hoàn hảo nào cả, họ cũng chỉ những cô gái bình thường như bao người khác mà thôi. Thế nhưng dù sao một bông hoa nhiều hương sắc vẫn hơn là một đóa hoa một màu lồng trong tủ kính, phải không nào?

Hải Linh



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày