BTS khác biệt với các thần tượng K-pop khác nhờ 5 lí do sau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

BTS khác biệt với các thần tượng K-pop khác nhờ 5 lí do sau

Rất đặc biệt để hiểu thêm về thần tượng của mình phải không fan, cùng tìm hiểu nhé!

BTS đã có một tour diễn dài 6 tháng ở nước ngoài và các lục địa, nơi họ chưa đi qua là Châu Phi. Bây giờ các chàng trai vàng của Bighit không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được biết đến như một ngôi sao thế giới và nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của người hâm mộ quốc tế. Như bạn đã biết, BTS đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên mang về chiếc cúp danh giá tại giải thưởng âm nhạc nổi tiếng toàn cầu "Billboard Music Awards 2017". Họ đã vượt qua những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc thế giới như Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, và cả Shawn Mendes. Để có được thành công như ngày hôm nay, BTS phải thực sự rất đặc biệt. Vậy điều gì đã làm nên một BTS khác biệt với các idol Kpop khác như vậy?

1. Mục tiêu tiến sâu hơn vào thị trường âm nhạc Mỹ

Điều làm nên sự khác biệt thứ nhất của BTS chính là trong khi các idol K-pop khác chủ yếu nhắm vào sự phát triển ở Châu Á hay Trung Quốc để chọn phong cách âm nhạc thì BTS lại chọn phong cách mang hơi hướng phù hợp thị trường âm nhạc Mỹ. Trưởng nhóm Rap Monster nói mục tiêu của nhóm là tiếp tục theo đuổi những gì nhóm đang làm. Và vì một nửa số thành viên là rapper và thể loại Hip-hop lại rất phổ biến ở Mỹ nên họ tự tin nhất khi thể hiện mình theo cách này.

2. Mỗi thành viên đều có tài năng và sở trường riêng

Mỗi thành viên của BTS đều có tài năng nội trội. Nếu nói về khả năng rap “thần sầu” thì không thể không kể đến 2 thành viên Rap Monster và Suga. Họ đã sớm nổi tiếng ở giới underground khi nhóm mới debut. Ngoài ra Rap Monster, Suga và J-Hope cũng có thể soạn nhạc và sản xuất bài hát.

Không chỉ có vậy, BTS còn được biết đến với khả năng nhảy tốt hàng đầu Kpop. Vũ đạo trong các bài hát của nhóm chủ yếu là những động tác vừa mạnh mẽ lại vừa khó.

Với em út Jungkook thì không những đảm nhiệm vai trò hát chính mà cậu cũng nhảy và rap cũng hoàn hảo, vậy nên đó là nguồn gốc của biệt danh "golden maknae" (em út vàng). V, Jin và Jimin thì vũ đạo và giọng hát cũng không phải là vấn đề.

3. Tác động đồng bộ lớn

Hiệu quả hoạt động mạnh mẽ của BTS là một trong những lý do khiến họ trở nên nội tiếng. Khả năng làm việc nhóm tốt, các thành viên cũng biết hợp tác ăn ý với nhau và giúp đỡ, bù trừ nhau về nhiều mặt. Các thành viên của BTS hiện cũng học sáng tác và sản xuất nhạc và điều đó làm nên hiệu quả rất lớn.

4. Âm nhạc chất lượng

Sau tất cả thì điều quan trọng nhất làm fan “phát điên” lên vì BTS chính là âm nhạc của họ. Ngay từ khi mới debut, BTS chứng tỏ được âm nhạc chất lượng của mình khi các sản phẩm âm nhạc đều do họ tự viết. Thể loại EDM hấp dẫn bắt tai, Hip-hop, pop hợp thời đại, rocking dance, và kết hợp nhiều thể loại khác nhau. Vì những lý do này, âm nhạc của họ đều dễ gây chú ý với người nghe và vũ đạo thì rất hoàn hảo.

5. Các bài hát đều mang nhiều thông điệp ý nghĩa

BTS cho biết các bài hát mà họ viết ra đều mang nhiều thông điệp truyền tải những ý nghĩa sâu sắc, có thể giúp chúng ta vượt qua không ít thời khắc mệt mỏi của cuộc sống. Chủ yếu là nói về thanh xuân hoặc tuổi trẻ. Các bài hát như "SPINE BREAKER " và " DOPE " là những thông điệp xã hội dựa trên những vấn đề, thực trạng trong xã hội Hàn Quốc và thu hút được sự quan tâm của không chỉ những người hâm mộ ở Hàn Quốc mà cả những người hâm mộ nước ngoài trên toàn thế giới. Từ những người hâm mộ nước ngoài, họ đã nhận được rất nhiều câu hỏi về lý do tại sao thay vì viết về những bữa tiệc lung linh, về tình yêu lãng mạn ngọt ngào và về vẻ đẹp như những idol khác thì họ lại chọn những điều thực tế để viết. Tuy nhiên đó lại là cái hay, cái mới của BTS – nhóm nhạc khiến fan mê mẩn không lối thoát.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày