Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Coed School) bị truy tố vì sử dụng cần sa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Coed School) bị truy tố vì sử dụng cần sa

Đây không phải lần đầu tiên Cha Joo Hyuk dính líu tới những rắc rối như thế này, và hiện tại nam thần tượng vẫn đang phải đối mặt với những rắc rối tiếp theo liên quan đến vấn đề pháp lý.

Mới đây, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin Cha Joo Hyuk - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Coed School, hiện đang bị truy tố không giam giữ vì tội danh sử dụng cần sa trái phép!

Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Coed School) bị truy tố vì sử dụng cần sa
Theo lời truy tố, Cha Joo Hyuk từng nhận được ba điếu cần sa từ một người phụ nữ (thường được gọi là bà Kang) vào tháng 3 năm 2016. Sau đó, cựu thần tượng này đã vào xe và hút chúng tại một bãi đậu tầng hầm.

Đáng chú ý hơn, đây không phải là lần đầu tiên Cha Joo Hyuk dính líu đến những rắc rối pháp lý nghiêm trọng. Trước đây, làng giải trí cũng từng một phen chấn động trước thông tin cựu thành viên Coed bị phát hiện buôn lậu Ketamine - một loại thuốc gây mê theo toa được sử dụng như chất kích thích trong các buổi họp mặt. Theo đó, khi đang buôn lậu loại thuốc này đến Canada vào tháng 8 năm 2016, Cha Joo Hyuk đã bị bắt giữ tại sân bay địa phương, đồng thời bị khước từ nhập cảnh vào đất nước này.

Hiện nay, các công tố viên vẫn đang tiến hành điều tra Cha Joo Hyuk về tội danh mua bán và buôn lậu ma túy!

Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Coed School) bị truy tố vì sử dụng cần sa
Cha Joo Hyuk lần đầu ra mắt vào năm 2010 với tư cách thành viên của nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Coed School. Vào thời điểm đó, cựu thần tượng này hoạt động với nghệ danh Kangho. Tuy nhiên ngay sau khi debut, anh đã sớm vướng vào một vụ bê bối tình dục nghiêm trọng, khi cư dân mạng lan truyền nhiều bức ảnh cho thấy Cha Joo Hyuk từng ghé thăm một cơ sở giải trí dành cho người lớn mặc dù khi ấy anh vẫn đang là trẻ vị thành niên.

Cha Joo Hyuk (Cựu thành viên Coed School) bị truy tố vì sử dụng cần sa

Một năm sau đó, nam thần tượng này rời khỏi Coed School và theo đuổi sự nghiệp diễn viên dưới cái tên Cha Joo Hyuk. Anh từng tham gia bộ phim "Happy Ending" của đài JTBC vào năm 2012, sau đó lên đường nhập ngũ vào năm 2013.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày