Tòa tuyên án cựu thành viên nhóm Co-Ed School 4 năm tù vì sử dụng và tàng trữ ma túy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Tòa tuyên án cựu thành viên nhóm Co-Ed School 4 năm tù vì sử dụng và tàng trữ ma túy

Chỉ trong vài ngày, Kpop liên tục đón nhận những thông tin gây sốc liên quan đến thần tượng và ma túy.

Cha Joo Hyuk co-ed school

Cha Joo Hyuk thời còn trong nhóm

Ngày 2 tháng 6, Tòa án trung tâm Seoul đã tổ chức phiên toà thứ ba cho vụ xét xử hành vi vi phạm Luật kiểm soát ma túy Hàn Quốc đối với Cha Joo Hyuk, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Co-Ed School. Anh đã bị tuyên án 4 năm tù và phải trả thêm khoảng 207 triệu won (khoảng 185.000 USD) để bồi thường cho tội lỗi của mình.

Cha Joo Hyuk co-ed school bị phạt 4 năm tù vì sử dụng ma túy

Cha Joo Hyuk của thời điểm hiện tại

Năm ngoái, Cha Joo Hyuk chính thức bị truy tố và giam lỏng vì tội sử dụng cần sa trái phép. Sau đó, vào cuối năm, anh đã bị bắt gặp khi cố gắng mang thuốc phiện vào Canada và bị từ chối nhập cảnh tại sân bay Vancouver. Một cuộc xét nghiệm cho thấy rằng anh chàng đã sử dụng nhiều loại ma túy như cần sa, thuốc lắc và ketamine (ma túy tổng hợp) gần đây.

Hơn nữa, vào tháng 10 vừa qua, cựu thần tượng cũng bị truy tố vì tội lái xe khi say rượu và làm bị thương ba người. Tòa án trung tâm Seoul cũng đã yêu cầu anh nộp một khoản phí bồi thường bổ sung vào tháng trước.

co-ed school

Co-ed School tan rã chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động

Trong buổi buổi xét xử vừa qua, Cha Joo Hyuk đã thừa nhận tất cả các cáo buộc liên quan đến việc tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép. "Tôi đang tự kiểm điểm về những lựa chọn sai lầm của tôi", anh nói. Được biết buổi xét xử kết tội chính thức cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 6.

Cũng trong ngày hôm qua, cộng đồng fan Kpop hoang mang tột độ khi xuất hiện thông tin T.O.P của Big Bang cũng bị buộc tội sử dụng cần sa. Mặc dù phía nam thần tượng phủ nhận thông tin đó nhưng một nguồn tin lại khẳng định cảnh sát đã vào cuộc và chuyển hồ sơ phạm tội của anh về văn phòng công tố. Hiện tại, T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ trong quân đội nên khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho anh chàng. Nếu như kết quả điều tra là thật thì có nguy cơ T.O.P sẽ chịu hình phạt tương tự với Cha Joo Hyuk.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày