Chỉ sau 24h lên kệ, hơn 220.000 đĩa của album "Flight Log: Arrival" đã được mua sạch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Chỉ sau 24h lên kệ, hơn 220.000 đĩa của album "Flight Log: Arrival" đã được mua sạch

Với con số trên 220.000 đĩa bán ra trong vòng 24h, GOT7 đã lăm le phá vỡ kỷ lục bán đĩa trước đó của chính bản thân mình.

Dựa trên số liệu thu thập được từ các trang web đặt mua album ca nhạc, chỉ sau 24 giờ kể từ khi album "Flight Log: Arrival" lên kệ, nhóm nhạc nam GOT7 đã bán được hơn 220.000 đĩa.

GOT7 -  "Flight Log: Arrival"

Có thể con số 220.000 vẫn chưa thể so sánh được với các tên tuổi hàng đầu như EXO, BTS, Seventeen... song so với chính bản thân GOT7, đây đã là một bước tiến không thể tin được.

Được biết album phát hành gần đây nhất của nhóm nhạc nhà JYP là "Flight Log: Turbulence" tiêu thụ được tổng cộng 230.000 bản bao gồm cả đĩa đặt trước và đĩa phát hành chính thức. Nay, chỉ với lượng đĩa Pre-sales bán ra sau một ngày, GOT7 đã lăm le vượt qua kỷ lục hàng loạt album trước đó. Sự tăng trưởng của GOT7 trong khoản bán đĩa có thể biểu hiện rõ ràng thông qua biểu đồ dưới đây:

GOT7

Vốn dĩ, album "Flight Log: Arrival" chính là album khép lại bộ ba "Flight Log" mà GOT7 theo đuổi trong gần hai năm vừa qua.

Với album này, ngoài khả năng bán đĩa đáng gờm, GOT7 còn nhận được rất nhiều sự quan tâm cho ca khúc chủ đề "Never Ever", bằng chứng là chỉ sau một ngày phát hành, MV của ca khúc đã gần cán mốc 5 triệu lượt xem trên Youtube.

MV "Never Ever" - GOT7

Xin chúc mừng GOT7 và cộng đồng Ahgase!

Kim An (lược dịch)



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày