'Fake Love' của BTS trở thành MV cán mốc 250 triệu view nhanh nhất trong số tất cả sản phẩm của các nhóm nhạc thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 29 / 07 / 2018

'Fake Love' của BTS trở thành MV cán mốc 250 triệu view nhanh nhất trong số tất cả sản phẩm của các nhóm nhạc thần tượng

Hơn 2 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt, 'Fake Love' tiếp tục mang về cho BTS thêm một kỷ lục Kpop mới.

Sau hơn 2 tháng phát hành với hàng loạt thành tích ấn tượng, MV "Fake Love" giờ đây tiếp tục mang về cho BTS thêm một kỷ lục Kpop nữa. "Fake Love" đã trở thành MV của một nhóm nhạc thần tượng cán mốc 250 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử Kpop!

Fake Love phá kỷ lục 250 triệu view nhanh nhất

Vào khoảng 2 giờ 15 phút rạng sáng ngày 29 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), MV này đã chính thức chạm tay đến con số 250 triệu lượt xem trên YouTube, giúp BTS trở thành nhóm nhạc Kpop sở hữu sản phẩm làm được điều này trong thời gian ngắn nhất. "Fake Love" chỉ mất hơn 71 ngày để tiến đến cột mốc quan trọng 250 triệu view, phá vỡ kỷ lục trước đó (127 ngày) mà một MV khác của chính họ là "DNA" đã từng làm được.

Fake Love phá kỷ lục 250 triệu view nhanh nhất

Kể từ khi mới phát hành vào ngày 18 tháng 5, "Fake Love" đã phá vỡ vô số kỷ lục về lượt view YouTube của các boygroup nói riêng và các nhóm nhạc thần tượng Kpop nói chung. Gần đây nhất, cụ thể là hồi đầu tháng này, nó cũng vừa trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop đạt được 200 triệu view trong thời gian nhanh nhất.

Xin chúc mừng BTS với thêm một kỷ lục mới nữa mà MV "Fake Love" vừa mang về cho nhóm!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày