'Đập hộp' lightstick của Red Velvet: Đẹp và sang chảnh hơn những gì bạn tưởng tượng rất nhiều! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 30 / 07 / 2018

'Đập hộp' lightstick của Red Velvet: Đẹp và sang chảnh hơn những gì bạn tưởng tượng rất nhiều!

Những chiếc lightstick đầu tiên của Red Velvet đã được chuyển đến tay fan.

Mới đây, SM Entertainment đã tung ra hình ảnh về lightstick của Red Velvet sau một thời gian "ém hàng". SM vốn nổi tiếng là một công ty quản lý chuyên tạo ra những mẫu lightstick và goodie gây tranh cãi vì quá "cục súc" và lãng xẹt, thế nên fan cũng không quá kỳ vọng vào sản phẩm lần này. 

Khi lightstick lộ diện, nhiều người đã bày tỏ cảm giác thất vọng khimẫu thiết kế quá đơn giản, không mang lại cảm giác độc đáo như phong cách của Red Velvet. Chiếc lightsitck được lấy cảm hứng từ bánh cupcake, nhưng theo cảm nhận của fan KPOP thì nó chẳng khác gì... chiếc bánh bao cả. 

Mẫu lightstick gây trah cãi của Red Velvet

Những chiếc lightstick đầu tiên của Red Velvet đã được chuyển đến tay fan. Và bất ngờ thay, đa số fan KPOP đều cảm thấy hình ảnh của món goodie này khi đập hộp so với trên ảnh khác xa nhau. Thực tế, cupcake-bong vẫn... không giống chiếc bánh cup cake. Tuy nhiên, chiếc lightstick này lại đẹp và sang chảnh khỏi bàn.

Cận cảnh lightstick của Red Velvet

Đặc biệt là màu cam nhạt dịu nhẹ rất độc đáo của Red Velvet không hề bị lẫn với màu sắc đại diện của nhóm nhạc nào khác. Biểu tượng của nhóm ở bên trong lightstick cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế. Sắp tới đây, concert của Red Velvet sẽ diễn ra, hi vọng rằng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng biển lightstick đầu tiên cực lung linh của nhóm. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày