Chiến thắng vị trí #1 trên Inkigayo, G-Friend đã khẳng định bản thân với hit mới toanh của mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Chiến thắng vị trí #1 trên Inkigayo, G-Friend đã khẳng định bản thân với hit mới toanh của mình!

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình Inkigayo, G-Friend đã giành chiến thắng với ca khúc mới nhất vừa phát hành. Có thể nói, đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ, nhất là khi cộng đồng mạng vẫn bàn tán về bản hit mới này.

Inkigayo là một chương trình âm nhạc của Hàn Quốc do SBS phát sóng trực tiếp vào 3:30 chiều các ngày Chủ nhật. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhất.

G-FRIEND

SBS 'Inkigayo' phát sóng tập mới nhất của mình với những màn trình diễn năng động và vui nhộn từ các thần tượng yêu thích. Trong tập này, Junhyung đã có sự trở lại solo của mình với "Go Away", TEEN TOP đã trở lại với "Seoul Night", Cross Gene trở lại với "Touch It", Dream Catcher trở lại với "You and I" cùng một số nhân vật khác được khán giả yêu mến.

Đối với người chiến thắng, Momoland, Nilo, và G-Friend được đề cử, nhưng cuối cùng, G-Friend chiếm vị trí số 1 với "Time for the Moon Night".

Có thể nói, “Time For The Moon Night” là một ca khúc có phần gây trái chiều của G-Friend. Nhiều người cho rằng  "Time For The Moon Night"  không hay như kỳ vọng của người hâm mộ. Đặc biệt, những ca khúc còn lại trong album còn được khen ngợi hơn rất nhiều.

Netizen Hàn cho rằng GFriend vẫn chưa hoàn toàn bứt phá ra được khỏi phong cách cũ dù nhóm đã có sự nỗ lực rất lớn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người yêu thích "Time For The Moon Night" và vũ đạo lần này, khẳng định GFriend đã làm tốt hơn cả mong đợi.

Dù thế nào đi chăng nữa, không ai có thể phủ nhận được rằng G-Friend đã cố gắng để đem đến một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh và chu toàn nhất. Chính vì thế, nhóm vẫn xứng đáng nhận được những khích lệ của cộng đồng khán giả. Chúc mừng G-Friend với chiến thắng này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày