So sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce, netizen tin rằng IZONE sẽ không thể nổi tiếng như I.O.I và Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 02 / 09 / 2018

So sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce, netizen tin rằng IZONE sẽ không thể nổi tiếng như I.O.I và Wanna One

Sau mức rating thảm hại, lượng bình chọn cho các thí sinh trong đêm chung kết tiếp tục khiến cư dân mạng có cơ sở tin vào sự 'flop' của 'Produce 48'.

Sau khi "Produce 48" kết thúc, rất nhiều thông tin bên lề và thậm chí là những dự đoán về tương lai của nhóm chiến thắng đã được cư dân mạng xôn xao bàn tán không ngừng. Việc rating tập cuối của "Produce 48" thấp hơn rất nhiều so với hai mùa "Produce 101" trước đó đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về khả năng thành công trong tương lai của IZONE. Và mới đây, một số liệu khác càng khiến cư dân mạng có cơ sở tin rằng, nhóm nữ bước ra từ "Produce 48" khó có thể thành công vang dội như hai tiền bối I.O.IWanna One.

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

Cư dân mạng gần đây đã so sánh số phiếu bầu mà các thí sinh lọt vào chung kết của 3 mùa "Produce" đã nhận được, đặc biệt là 3 gương mặt thành công bước đến ngôi vị cao nhất. Tại "Produce 101" mùa 1, Jeon Somi đã giành chiến thắng với 858.333 phiếu bầu. Ở "Produce 101" mùa 2, Kang Daniel bước lên ngôi quán quân với 1.578.837 lượt bình chọn. Tuy nhiên, so với hai mùa trước đó, quán quân của mùa 3 lại có số phiếu ít hơn rất nhiều, khi chỉ còn 338.366 lượt bình chọn được gửi đến cho Jang Wonyoung.

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

Cư dân mạng cũng lưu ý rằng, nếu tổng hợp kết quả từ cả 3 mùa, Jeon Somi sẽ là thí sinh nữ duy nhất lọt vào top 11 (hoặc 12). Cô sẽ đứng ở vị trí thứ 10 sau Hwang Minhyun với 862.719 vote, và xếp ngay trên Bae Jinyoung với 807.749 lượt bình chọn. Trong khi đó, nếu kết hợp thành tích của 2 mùa dành cho nữ, quán quân của "Produce 48" cũng chỉ có thể về thứ 5 sau Jeon Somi, Kim Sejeong, Choi Yoojung và Kim Chungha.

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

so sánh số phiếu bầu của 3 mùa Produce

Dù vậy, vẫn có ý kiến cho rằng sự so sánh này có phần hơi khập khiễng, bởi "Produce 101" mùa 1 cho phép người hâm mộ quốc tế tham gia bình chọn. Trong khi đó, "Produce 101" mùa 2 là sân chơi của các thí sinh nam, và vốn dĩ fan của các thần tượng nam luôn hùng hậu và chịu chi hơn rất nhiều khi nói đến việc vote cho bias của mình.

Bạn nghĩ gì về lượng phiếu bầu của các thí sinh ở 3 mùa "Produce"?



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày