Fan sướng ngất với công dụng đặc biệt của photocard TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

Fan sướng ngất với công dụng đặc biệt của photocard TWICE

Với mong muốn "mang TWICE đến trước cửa nhà", JYP đã biến những photocard mang hình TWICE thành vật dụng có công năng đặc biệt.

Vừa qua, các ONCE (tên fandom của TWICE) đã được một phen “ngã ngửa” khi thấy sự xuất hiện bất ngờ của ông trùm nhà JYP – Park Jin Young đi kèm photocard của nhóm nhạc nữ TWICE. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi với một công ty quản lý đầy ý tưởng táo bạo như JYP, mỗi sản phẩm được đưa đến tay fan đều phải có những điểm nhấn cực kỳ đặc biệt.

Các fan đã phát hiện ra một chức năng bất ngờ từ món quà tặng kèm trong album mới nhất của TWICE. Công dụng của photocard có in hình các mỹ nữ TWICE đã được chỉ ra cụ thể trong một bài post online và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như thích thú từ mọi người.

Dù rất “bí ẩn” và phải cực kỳ tinh tế mới có thể nhận ra, nhưng một khi đã thực hiện đúng theo đó, chắc chắn các bạn có thể thấy được thành viên TWICE bỗng xuất hiện ngay trước cửa nhà mình. Càng hay ho hơn khi photocard này hướng đến đúng tên bài hát “Knock Knock” khi mang đến cho fan cảm giác bỗng các công nàng TWICE tươi tắn rạng rỡ đang đứng gõ cửa nhà chủ nhân mỗi bức photocard.

Knock Knock - Twice

Đây là ví dụ về cách sử dụng photocard của TWICE một cách đúng nhất. Hãy cùng xem cô nàng Sana “tương tác” cùng fan theo cách đặc biệt này thế nào nhé.

Fan sướng ngất với công dụng đặc biệt của photocard TWICE

Chỉ cần cắt dọc theo những chấm có sẵn trên photocard, bạn sẽ có được hình ảnh của các thành viên TWICE. Khi hoàn tất, gấp card lại và đặt cố định vào máy nhận diện trước cửa nhà. Và hãy bước vào trong để chờ đón sự ngạc nhiên nào …

Fan sướng ngất với công dụng đặc biệt của photocard TWICE

Boom, Sana sẽ xuất hiện ngay trước mắt mỗi khi có ai đó bấm chuông nhà bạn và nụ cười tỏa nắng của cô nàng cùng vị khách đến cùng sẽ khiến chủ nhà vui vẻ cả ngày đấy.

Fan sướng ngất với công dụng đặc biệt của photocard TWICE

Quả là một sản phẩm “thiên tài” giúp Sana có thể … gõ cửa nhà bạn “Knock Knock” chỉ trong một cái nháy mắt.

Chỉ trong một album, TWICE đã đem đến cho fan rất nhiều niềm vui và sự bất ngờ. Từ nụ cười tít tắp của Park Jin Young khi được “khuyến mãi” tặng kèm cùng photo card lộng lẫy của 9 mỹ nữ cho đến sáng kiến “mang TWICE đến nhà bạn”, các cô gái đáng yêu dường như xích lại gần hơn với các fan, thu hẹp lại khoảng cách ngỡ như xa vời vợi giữa idol va người hâm mộ.

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày