Công ty quản lý xác nhận: Taeyang (Big Bang) sẽ nhập ngũ vào ngày 12 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 02 / 2018

Công ty quản lý xác nhận: Taeyang (Big Bang) sẽ nhập ngũ vào ngày 12 tháng 3

Nối tiếp G-Dragon, Taeyang cũng sẽ nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng 21 tháng.

Vào ngày hôm qua, YG Entertainment đã xác nhận rằng G-Dragon sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 27 tháng 2, chỉ vài ngày sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc. Và đến hôm nay, một thành viên khác của Big Bang là Taeyang cũng đã xác nhận ngày gia nhập quân đội, nối tiếp người bạn cùng nhóm của mình.

Taeyang xác nhận ngày nhập ngũ

Sáng nay (15 tháng 2), báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Taeyang sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 12 tháng 3 năm 2018. Ngay lập tức, YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết thêm rằng giống như G-Dragon, Taeyang cũng sẽ phục vụ trong quân đội với tư cách lính tại ngũ.

Cách đây không lâu, đáp trả những thông tin về việc cố tình trì hoãn nghĩa vụ quân sự, YG Entertainment đã tuyên bố rằng G-DragonTaeyang vẫn đang chờ thông báo nhập ngũ, và chắc chắn họ sẽ gia nhập quân đội theo hình thức tại ngũ. Và giờ đây, những lời tuyên bố trước đó của công ty quản lý đều đã nhanh chóng trở thành sự thật.

Taeyang xác nhận ngày nhập ngũ

Nhận thức rõ về việc sẽ phải nhập ngũ trong năm nay, cả Taeyang và G-Dragon đều đã chia sẻ với người hâm mộ về khả năng gián đoạn mọi hoạt động trong concert diễn ra vào tháng 12 năm 2017, đồng thời hứa rằng họ sẽ sớm gặp lại nhau. Kể từ đó, G-Dragon đã dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Trong khi đó, Taeyang tích cực chuẩn bị cho đám cưới của anh và Min Hyo Rin vừa diễn ra vào ngày 3 tháng 2 vừa qua.

Taeyang xác nhận ngày nhập ngũ

Như vậy, G-Dragon và Taeyang sẽ là thành viên thứ hai và thứ ba của Big Bang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, sau T.O.P hiện đang hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Thời gian xuất ngũ dự kiến của G-Dragon là vào ngày 27 tháng 11 năm 2019, trong khi của Taeyang là ngày 12 tháng 12 năm 2019.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày