Cửa hàng siêu cute của TWICE sẽ khai trương tại phố Hongdae - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 11 / 2017

Cửa hàng siêu cute của TWICE sẽ khai trương tại phố Hongdae

Ở đây các fan của TWICE có thể mua những món đồ đậm chất của TWICE.

Mới đây, nhóm nhạc nữ xu hướng TWICE đã thông báo nhóm sẽ mở một cửa hàng mang tên "TWICE STORE" tại phố Hongdae. Cửa hàng sẽ mởi cửa từ ngày 18/11/2017 đến ngày 30/12/2017. 

"TWICE STORE" là cửa hàng nhỏ xinh được trang trí với màu hồng chủ đạo. Đây là nơi dành riêng cho các fan TWICE nếu muốn săn tìm những món hàng đọc đáo có dấu ấn của nhóm. 

Cửa hàng "TWICE STORE" mở tại Hongdae

Tại đây sẽ bán các mặt hàng bao gồm album của nhóm, sản phẩm phiên bản giới hạn, goodie, những vật dụng hàng ngày có in hình của nhóm và đồ cổ vũ được sử dụng trong concert hoặc fan meeting. 

Các fan TWICE đang háo hức chờ đợi đến ngày cửa hàng mở cửa để được mua sắm thỏa thích những món goodie hàng thật thay vì mua những mặt hàng tự in ấn bán trôi nổi trên thị trường như trước đây. Các cô gái nhà JYP sẽ mở fansign và sự kiện high-touch, gặp gỡ và trò chuyện với các fan hâm mộ để mừng ngày cửa hàng mở cửa.

Ngoài ra, các ONCE cũng vừa ăn mừng khi MV "Likey" của TWICE đã chạm mốc 80 triệu lượt xem trên Youtube. Với thành tích này, nhóm đã trở thành nhóm nữ đạt 80 triệu view trong thời gian ngắn nhất với 22 ngày 13 giờ, hứa hẹn sẽ sớm đạt 100 triệu view trong thời gian tới.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác được chụp trong "TWICE STORE" nhé!

  



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày