Cùng điểm lại những điều đáng chú ý về màn comeback của IZONE với HEART*IZ trước giờ G - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 04 / 2019

Cùng điểm lại những điều đáng chú ý về màn comeback của IZONE với HEART*IZ trước giờ G

Hôm nay IZONE sẽ chính thức comeback và mini album vol.2 Heart*IZ nhóm đang thu hút sự quan tâm của không ít fan hâm mộ.

Thông qua mini album vol.2 Heart*IZ đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng, IZONE dự báo sẽ comeback với concept mới mẻ hơn, visual chín chắn hơn và âm nhạc được nâng cấp hơn. Dưới đây là những điểm đáng chú ý về màn comeback của IZONE - nhóm nhạc đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ trước khi chính thức phát hành album vào lúc 6:00pm KST ngày 1/4/2019 (tức 4h chiều giờ VN hôm nay). 

Hóa thân thành 'những nữ thần màu tím' - Concept độc đáo gây hồi hộp

​ 

Từ ngày 20/3, IZONE đã bắt đầu công bố ảnh chính thức phiên bản Violeta thông qua trang chủ quảng bá và SNS chính thức. Các cô gái đã đánh cắp trái tim người hâm mộ khi phát huy sức hút ngập tràn vẻ thanh thoát nhưng cũng không kém phần thơ mộng với tông tím violet rạng ngời.

Trong ảnh chính thức phiên bản Sapphire được công bố sau đó, IZONE lại mang đến một cảm giác mới mẻ khác với phiên bản Violeta khi thể hiện hình tượng xa hoa và rực rỡ cùng ngoại hình đỉnh cao, lấp lánh như những viên đá quý.

Thông qua hai phiên bản ảnh chính thức, IZONE đã báo hiệu về concept mê hoặc đến mức không thể bỏ lỡ dù chỉ một chút, qua đó khiến các fan thêm kỳ vọng về concept trong màn comeback này của nhóm.

Từ ca khúc chủ đề Violeta cho tới món quà của Lee Dae Hwi... Tracklist 'đỉnh' chưa từng có

 


Mini album vol.2 của IZONE có tổng cộng 8 track bao gồm ca khúc chủ đề Violeta, các ca khúc b-side như Sunflower, Highlight, Really Like You, Airplane, Above The Sky cùng 2 ca khúc nằm trong single debut tại Nhật Bản là I Want To Be A Cat và A Happy Goodbye.

Ngày 27/3, khi nhóm công bố highlight medley để công chúng có thể thưởng thức trước một phần các ca khúc, bài hát chủ đề Violeta đã thu hút người nghe với nguồn năng lượng bí ẩn đặc trưng của IZONE cùng âm thanh gây nghiện.

 

 

Bên cạnh ca khúc chủ đề, track số 4 Really Like You do Kim Min Ju và Honda Hitomi viết lời cùng track số 5 Airplane do Lee Dae Hwi (cựu thành viên Wanna One) sáng tác nhạc và lời cũng đang nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.



 'Chỉ riêng lượng đặt trước đã đạt 200.000 bản' Liệu nhóm có lập kỷ lục về doanh số album hay không?

 

Kết quả hình ảnh cho girl

 

Tính đến ngày 28/3, mini album vol.2 Heart*IZ - album vẫn đang mở đặt trước ở thời điểm hiện tại - đã cán mốc 200.000 bản đặt trước trên trang web mua bán album online và chiếm vị trí số 1 trên BXH tổng hợp lượng đặt trước Tower Records Online (Nhật Bản).
Ở thời điểm phát hành album debut Color*IZ, IZONE cũng đã ghi nhận doanh số album áp đảo và lập kỷ lục tiêu thụ nhiều album nhất trong tuần đầu tiên đối với các nhóm nhạc nữ mới ra mắt. Vì vậy, công chúng đang đổ dồn sự chú ý xem liệu nhóm sẽ tạo nên kỷ lục mới như thế nào với Heart*IZ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày