Điểm danh loạt tân binh sẽ chào sân Kpop trong nửa cuối năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Điểm danh loạt tân binh sẽ chào sân Kpop trong nửa cuối năm 2017

Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hết sức sôi động trong những tháng cuối năm 2017.

Tạm gác qua những tin tức buồn về sự tan rã của nhiều nhóm nhạc, những tranh cãi không đáng có trong thời gian qua và hãy nghĩ tới viễn cảnh tươi sáng hơn cho làng giải trí Hàn Quốc. Bắt đầu từ bây giờ, người hâm mộ sẽ đón nhận thêm nhiều nhóm nhạc mới toanh. Họ đã sẵn sàng khuấy động Kpop bằng chính tài năng và nhiệt huyết của mình.

Điểm qua một số nhóm nhạc thần tượng sẽ debut trong nửa cuối năm 2017:

1- Black Mamba

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Black Mamba vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng họ đã có cơ hội trình diễn những ca khúc debut như “Rock And Roll Love”“Do You Love Me” tại idolCON. Nhóm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bằng những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và cả tham vọng thành công khi debut trong tương lai. Ngoài ra, Black Mamba còn có sự góp mặt của hai cựu thí sinh Produce 101 mùa 1 là Hwang AhYoung và Im JungMin, những người đã chứng minh được tài năng của họ trước hàng triệu khán giả truyền hình.

2 - IZ

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Music K Entertainment đang chuẩn bị giới thiệu một ban nhạc nam mang tên IZ. Họ sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và đã công bố 4 thành viên gồm Jihoo, WooSu, HyunJun, và JunYoung. Mặc dù trẻ tuổi nhưng tài năng âm nhạc của các anh chàng thuộc dạng không vừa đâu. IZ đã chuẩn bị debut trong 2 năm trời và đã sẵn sàng ra mắt trước khán giả.

3 - Boygroup đến từ MBK Entertainment

MBK cho biết rằng họ đã chuẩn bị cho màn ra mắt của một nhóm nhạc nam vào nửa cuối năm nay. Mặc dù đi theo định hướng là một ban nhạc nhưng những chàng trai này vẫn có thể nhảy tốt. Ngày debut cụ thể và tên nhóm vẫn chưa được tiết lộ.

4 – Boygroup đến từ YG Entertainment

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Các thực tập sinh trẻ tuổi nhất của YG Entertainment đã sẵn sàng bước vào đường đua Kpop. Bang YeDam nổi lên từ Kpop Star 2 cũng sẽ làm một thành viên của boygroup này. Độ tuổi trung bình của các thành viên trong nhóm là từ 15 đến 17 tuổi. YG Entertainment tuyên bố rằng, nếu nửa đầu năm nay là sự trở lại của các nhóm cũ thì nửa cuối năm sau là sự ra mắt của các nhóm mới toanh. Tuy nhiên, ông lớn này không tiết lộ chi tiết về tên nhóm và ngày debut. 

5 - Golden Child

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Được biết đến như nhóm nhạc đàn em của INFINITE. Trong danh sách này thì Golden Child được xem là nổi tiếng nhất. Bởi dù chưa chính thức debut nhưng họ đang tham gia "WoolimPick", nơi họ tập luyện cho các chương trình thực tế sau khi ra mắt. Trong chương trình này, các anh chàng có vẻ chuyên nghiệp và sẵn sàng trở thành thần tượng.Tiềm năng của Golden Child họ đã được chứng minh bởi nhóm có nhiều fan dù chưa debut. 

6 – Boygroup của Produce 101 mùa 2

Phải đến ngày 16 tháng 6 mới biết được boygroup này gồm những thành viên nào nhưng nhóm đã nhận được sự kỳ vọng cực lớn từ người hâm mộ. 11 chàng trai xuất sắc nhất chương trình sẽ là đối thủ đáng gờm cho những tân binh debut trong thời gian tới.

7 - P.O.P

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

P.O.P là thế hệ tiếp theo của đàn chị Mamamoo. Không ấn định ngày cụ thể nhưng công ty quản lý tiết lộ nhóm sẽ debut ở nửa cuối năm 2017 và sẽ có 6-7 thành viên. Hiện tại, chỉ mới có 5 thành viên trong nhóm lộ diện trước khán giả.

8 - S.I.S

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Mấy ngày vừa qua, S.I.S liên tục tung ra teaser quảng bá trước khi debut chính thức vào ngày 25 tháng 6 tới. Phong cách mà nhóm hướng tới là “hội chị em đáng yêu” và tên nhóm S.I.S là cụm từ viết tắt của Serendipity in Stars, đồng thời cũng là tự rút gọn của Sister. Nhóm gồm 6 thành viên là Dal, SeBin, GaEul, MinZy, Anne và J.Sun.

9- Favorite

những tân binh debut nửa cuối năm 2017

Trước đó, nhóm nhạc nữ này từng biểu diễn với cái tên "Any story Girls" trong dự án pre-debut. Một số thành viên của Favorite là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như Park GaEul của Produce 101 mùa 1, và Go Ara của Kpop Star mùa 6. Dù chưa debut nhưng Favorite hiện đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan Kpop. Do đó, nhóm có quyền hy vọng một tương lai tươi sáng trong thời gian tới.

Trong những tân binh sắp debut trên thì bạn ấn tượng với ai nhất? Bạn đánh giá khả năng chính chiến đường đua Kpop của họ ra sao?



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày