EXO-L tặng áo cho Baekhyun mà không biết rằng nó có thể gây họa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 11 / 09 / 2017

EXO-L tặng áo cho Baekhyun mà không biết rằng nó có thể gây họa

Chiếc áo được in chữ tiếng anh nhưng ý nghĩa của từ này có lẽ fan phải dành thêm thời gian để tìm hiểu.

Mới đây, một người hâm mộ đã chia sẻ cảm xúc sung sướng, hạnh phúc trên mạng xã hội khi nhìn thấy nam thần tượng Baekhyun (EXO) diện một chiếc áo do mình tặng lúc tham gia chương trình phát thanh “Kim Chang Ryul’s Old School”.

Baekhyun

"Ôi trời ơi... đây là thật sao.....? Thật sự thật sự cảm ơn oppa... yêu anh mãi mãi #BAEKHYUN"

Baekhyun

Chuyện Idol mặc quần áo, trang sức do fan tặng từ lâu đã không còn là chuyện hiếm lạ ở KPOP, song điều đáng chú ý ở đây là chiếc áo mà Baekhyun diện có in dòng chữ "Legalize It" (Tạm dịch: Hãy hợp pháp hóa nó).

"Legalize It" là một cụm từ, một câu slogan nổi tiếng trong nền văn hóa Âu Mỹ, mang ý nghĩa kêu gọi chính quyền hợp pháp hóa việc sử dụng... cần sa. Sẽ không khó để bắt gặp những bài hát có câu "Legalize It" hay những băng rôn, biểu ngữ có nội dung tương tự ở trời tây. Tuy nhiên, oái oăm thay, chiếc áo này lại được tặng cho một nghệ sĩ nổi tiếng ở một đất nước sẵn sàng bỏ tù những ai có hành vi hút/chích cần sa.

Baekhyun

Baekhyun

Vị EXO-L nọ có thể biết hoặc không biết về "Legalize It" khi quyết định tặng chiếc áo này cho Baekhyun. Nhưng chắc chắn một điều là Baekhyun đã không hiểu được ý nghĩa câu slogan khi anh chàng diện chiếc áo này. Và thật may mắn khi “Kim Chang Ryul’s Old School” chỉ là một chương trình phát thanh, chứ nếu nó là một chương trình truyền hình, nhiều khả năng cái tên Baekhyun đã tràn lan khắp các mặt báo vì một bê bối không ai mong muốn - bê bối cổ vũ sử dụng cần sa.

Baekhyun

"Ở một đất nước mà "hút cỏ" có thể khiến bạn phải chịu 10 năm tù mà Baekhyun lại mặc một chiếc áo hô to "Hợp pháp hóa nó đi"... Thật đúng là kỳ diệu"



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày