Điểm mặt những idol Kpop là đại gia bất động sản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 12 / 2016

Điểm mặt những idol Kpop là đại gia bất động sản

Những idol này không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà có lẽ còn rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. Chính vì vậy mà họ nắm trong tay khối gia sản cực kì lớn.

G-Dragon (Big Bang)

G-dragon nắm trong tay khối bất động sản khổng lồ

Nhà của g-Dragon

Thủ lĩnh nhóm Big Bang sở hữu một căn biệt thự ở quận Seongdong (Seoul). Được biết, kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp chính là người thiết kế nội thất cho căn nhà này và để sở hữu nó, G-Dragon đã phải bỏ ra 3 tỷ won (60 tỷ đồng). Ngoài căn biệt thự ở khu nhà giàu quận Seongdong, G-Dragon cũng có một căn phòng trị giá 1,3 tỷ won (khoảng 30 tỷ đồng) thuộc chung cư Z, phường Hajoong, quận Mapo, Seoul.

T.O.P (Big Bang)

Top cúng sở hữu căn biệt thự khủng

Giống như người anh em G-Dragon, T.O.P cũng sở hữu căn biệt thự đáng giá, khiến nhiều người phải khao khát. Được biết, căn biệt thự ở Hannam-dong, Seoul, có view rất đẹp với tầm nhìn ra sông Hàn, có giá 2,1 tỷ won (40 tỷ đồng). Hiện tại, giá căn nhà đã tăng lên ước tính 2,5 tỷ won (50 tỷ đồng).

Suzy (Miss A)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Suzy

Xinh đẹp và giỏi giang, Suzy quả thực là “con gái nhà người ta”. Ngọc nữ Kpop sở hữu tòa nhà 7 tầng tại Samsung-dong, quận Gangnam, Seoul, có giá lên tới 3,7 tỷ won (hơn 70 tỷ đồng). Suzy cho thuê tòa nhà này và mỗi tháng thu về 15 triệu won (gần 300 triệu đồng).

Sooyoung (SNSD)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - sooyoung

Chân dài nhóm SNSD, Sooyoung sở hữu một biệt thự cực kỳ sang trọng có giá 2,7 tỷ won (54 tỷ đồng).

Yuri (SNSD)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Yuri

Căn biệt thự của Yuri ở Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul có giá 1,67 tỷ won (32 tỷ đồng) và hiện tại ở khoảng 2,3 tỷ won (gần 50 tỷ đồng). Hàng xóm của Yuri là những ngôi sao nổi tiếng như BoA, Jessica.

Seohyun (SNSD)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Seohyun

Không cần vay tiền ngân hàng, em út Seohyun đã có thể tự lực mua đứt căn biệt thự có kiến trúc khá cổ điển với giá 1,7 tỷ won (34 tỷ đồng).

Jessica

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Jessica

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản

Thông qua một sự kiện đấu giá được tổ chức vào năm 2011, Jessica đã nắm quyền sở hữu một ngôi biệt thự ở Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul có giá 1,2 tỷ won (24 tỷ đồng). Tất nhiên ở thời điểm đó, cô nàng vẫn phải vay ngân hàng 102 triệu won (2 tỷ đồng) để có thể mua căn nhà. Hiện tại, biệt thự của “nữ hoàng băng giá” đã tăng lên 2,3 tỷ won (46 tỷ đồng).

Goo Hara (KARA)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Goo Hara

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản

Năm 2012, khi ở tuổi 21, Goo Hara đã trở thành chủ nhân của căn nhà ở Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul có giá 1 tỷ 156 triệu won (23 tỷ đồng). Sau khi tu sửa, hiện ngôi nhà có giá 3 tỷ won (60 tỷ đồng).

Han Seung Yeon (KARA)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Seung Yeon

Có thể nói, Han Seung Yeon chính là "bà hoàng bất động sản" khi sở hữu tòa nhà 6 tầng có giá trị lên đến 4,54 tỷ won (hơn 89 tỷ đồng).

Junsu (JYJ)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Junsu

Nếu như Han Seung Yeon là "bà hoàng bất động sản" thì Junsu (JYJ) lại là “vua nhà đất” khi khối tài sản từ bất động sản của anh lên đến 19,4 tỷ won (370 tỷ đồng). Nam ca sĩ sở hữu 1 căn nhà mặt phố phố giá 1,8 tỷ won (30,4 tỷ đồng) và khu đất tại đảo Jeju có giá lên đến 15 tỷ won (285 tỷ đồng).

Dasom (SISTAR)

Khi idol Kpop là những đại gia bất động sản - Dasom

Nắm trong tay tòa nhà cao tầng ngay khu đắc địa quận Songpa, Seoul có giá trị 31 tỷ won (607 tỷ đồng), em út của nhóm SISTAR, Dasom quả thực khiến nhiều người phải nể phục. Cô nàng cũng là một trong số ít thần tượng có khả năng linh hoạt và rất mát tay trong việc kinh doanh bất động sản.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày