Không phải cool ngầu, đây mới chính là hình tượng của EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Không phải cool ngầu, đây mới chính là hình tượng của EXO

Bình thường rất nghiêm túc nhưng khi cần, các chàng tria nhà SM sẵn sàng "lầy" hết mức, "quẩy" hết sức.

Khán giả thường nhìn thấy hình ảnh các chàng trai EXO cool ngầu trên sân khấu vì thế có nhiều định kiến cho rằng họ khá nghiêm túc với hình tượng khó phá vỡ đó. Tuy nhiên, theo thời gian, EXO đã dần bộc lộ bản chất "lầy" của mình và fan đã nhận ra rằng họ cũng chỉ là những chàng trai tuổi đôi mươi như bao người khác, họ cũng thích "quẩy" và "quẩy" rất nhiệt tình. Bất kể dưới sân khấu hay trong hậu trường mọi người vẫn luôn thấy sự vui vẻ của EXO mỗi khi "phiêu" theo nhạc. Cùng điểm lại những lần "quẩy tung nóc" của các chàng trai nhà SM để xem xem họ "lầy" đến mức nào...

          Độ ngầu vô đối của các thành viên EXO

Trong dự án hợp tác với MC quốc dân trong ca khúc "Dancing King", EXO đã có dịp cùng Yoo Jae Suk "quẩy nát" phòng chờ. Ở đoạn nhạc dạo đầu, mọi người vẫn đang ngồi đúng vị trí và gật gù theo nhạc nhưng sau đấy tất cả như "hóa điên" nhảy dựng lên bàn ghế "khua tay múa chân". Thậm chí một số thành viên cao hứng còn nằm giãy giụa trên bàn. Nhiều fan khi xem xong đoạn clip đã đùa rằng đây là lí do không nên cho EXO đi club nếu không họ sẽ phá nát cái club đấy mất.

EXO và "thánh Yoo" "quẩy" nhiệt tình trong "Dancing King"

Trong lễ trao giải "Seoul Music Awards" 2016, thành viên Chanyeol đã có màn góp giọng vào bài biểu diễn của nhóm MFBTY. Nhưng điều gây ân tượng mạnh cho fan ngày hôm ấy có lẽ là phần "quẩy" của các thành viên còn lại dưới khán đài. Khi Chanyeol chưa đến lượt ra biểu diễn, các chàng trai vẫn đang nhún nhảy rất nhẹ nhàng, cao hứng nhất lúc ấy chắc là Baekhyun lấy chai nước giả làm micro hát nhép. Rồi khi Chanyeol xuất hiện, tất cả chạy lại sân khấu hú hét, giơ tay lên kiểu "put your hand up". Ngay cả khi những ca sĩ đang diễn chạy theo nhiều hướng trên sân khấu, EXO như phát cuồng cũng chạy theo dưới sân khấu. Cuối cùng các thành viên mới chịu dừng lại đứng sát sân khấu, người kê tay, người đập sàn... Có vẻ như lâu lắm rồi EXO mới có khoảng thời gian vui như lúc này, họ vứt bỏ hình tượng và vui chơi nhiệt tình ủng hộ phần diễn của người anh em Chanyeol.

Các thành viên EXO như những fanboy gặp được thần tượng của mình

Ở một chương trình ca nhạc khác, khi nhóm nhạc nữ I.O.I đang biểu diễn bản hit "Pick Me". Các chàng trai EXO đang ở trong phòng chờ phía trên khán đài sân khấu cũng không chịu được phải chạy ra ban công nhảy theo. Tuy nhiên nếu là fan của nhóm chắc bạn cũng biết kiểu quẩy mỗi người một kiểu của họ rồi. Họ "khua tay múa chân", "uốn éo" cơ thể nhiệt tình nhất có thể cho đến khi anh quản lí ra gọi vào lần hai mới chịu thôi.

  

EXO "quẩy" "Pick Me" hài hước

Fan liệt kê những kiểu "quẩy" quái đản của các anh chàng EXO và còn ghép nhạc có tâm khiến mọi người không nhịn nổi cười. Baekhyun với điệu nhảy lạ đời được fan ghép đoạn nhạc vũ điệu cồng chiêng vào khiến ai nấy phải thốt lên rằng quá khớp nhạc. Có khi nào đây là một phiên bản vũ đạo chính thức khác mà Tóc Tiên thất lạc không? Còn Chen với điệu nhảy bằng mông kết hợp với bài "Đường Cong" của Thu Minh là quá hợp rồi. Đấy là chưa nói đến kiểu "phiêu" của anh cả Xiumin trong bài "Lên Nóc Nhà Bắt Con Gà" khiến fan "cười quắn ruột".

EXO cùng những điệu nhảy quái đản

EXO "bung lụa" bài hát "Lucky One" trong concert của nhóm

Điệu nhảy "khiêu khích" của Chanyeol và Sehun

Ngồi xem đàn em TWICE diễn "TT" vẫn không chịu ngồi yên

Baekhyun nhảy "Bang Bang Bang" từ đầu đến cuối bài biểu diễn của BigBang

EXO nhảy loạn theo bài "BOOMBAYAH" của BlackPink như các thanh niên say rượu

EXO cùng toàn khách mời MAMA 2015 "quẩy" cùng mình trong tiết mục "Drop That". Các fan nhận định rằng đây là màn "quẩy" đẹp và đáng tự hào nhất của các chàng trai.  



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày