Fan háo hức mong chờ sự trở lại của G-Friend vào ngày 11/7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 29 / 06 / 2016

Fan háo hức mong chờ sự trở lại của G-Friend vào ngày 11/7

G-Friend là nhóm nhạc tiếp theo góp mặt trong cuộc đua Kpop vào tháng 7.

Ngày hôm nay 29/6, GFriend đã chính thức xác nhận sự ngày trở lại của nhóm, đáp lại sự mong chờ bấy lâu nay của người hâm mộ.

GFriend đã công bố hai hình ảnh teaser thông qua các tài khoản mạng xã hội khác nhau của nhóm. Người hâm mộ có thế nhìn thấy phần tên của nhóm hiện lên nổi bật bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn trong những hình ảnh mới phát hành này. Cùng với đó, một số hình ảnh khác như bông hoa cũng xuất hiện mờ ảo phía sau tên nhóm.

Teaser tiếng Hàn của nhóm GFriend.

Trên Instagram của nhóm, GFriend cũng "nhá hàng" một số thông tin như: "#GFRIEND #Sowon #Yerin #Eunha #Yuju #SinB #Uhmji # 1stAlbum #LOL #lotsoflove #laughingoutloud # 2016.07.11".

Như vậy, lần comeback này GFriend sẽ trở lại với album phòng thu đầu tiên của nhóm, và "LOL", "Lots of Love""Laughing Out Loud" rất có thể sẽ là tên album hoặc tên ca khúc chủ đề lần này. Đồng thời, thông qua những gì nhóm đã công bố, ngày trở lại của nhóm sẽ được ấn định là 11/7 sắp tới đây.

Teaser tiếng Anh.

Đầu năm nay, GFriend đã trở lại với "Rough" và đạt được những thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhạc số cũng như show âm nhạc hàng tuần. "Rough" cũng vừa được chọn là ca khúc hot nhất trên bảng xếp hạng Mnet nửa đầu năm 2016. Chính vì thế, rất nhiều người hâm mộ hiện đang vô cùng háo hức với sản phẩm mới lần này của nhóm.

Kể từ khi trở nên nổi tiếng bất ngờ với ca khúc "Me Gusta Tu" cùng fancam trượt ngã trong một sân khấu biểu diễn trực tiếp, GFriend luôn được xem là nhóm nhạc xu hướng của Kpop hiện nay, dẫu các cô gái nhà Source Music chỉ mới ra mắt được 1 năm. Cùng đếm ngược đến ngày tái xuất của các cô gái GFriend cùng album đầy đủ đầu tiên của nhóm!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày