Fan khóc ròng vì giá vé chợ đen của liveshow Châu Kiệt Luân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 17 / 03 / 2016

Fan khóc ròng vì giá vé chợ đen của liveshow Châu Kiệt Luân

Vé được bán sạch chỉ trong 15 phút thế nhưng những tay cò vé chợ đen lại đội giá vé lên đến gấp hơn 5 lần.

Báo chí Đài Loan đưa tin, “Thiên vương châu Á” - Châu Kiệt Luân tháng 7 tới đây sẽ tổ chức concert trình diễn những ca khúc bất hủ của mình. Ngay lập tức, thị trường vé chợ đen nhộn nhịp mua bán, khiến giá vé khu vực VIP được đẩy cao lên đến 10.800 tệ (tương đương gần 38 triệu đồng) làm fan “khóc ròng”.

Nam ca sĩ Châu Kiệt Luân

Theo trang Ifeng, chỉ sau 15 phút mở bán, vé concert của Châu Kiệt Luân đã “bốc hơi” nhanh gọn. Nhiều fan không kịp trở tay với cơn lốc săn vé, đành ngậm ngùi tìm đến các chợ đen. Điều này khiến cho thị trường vé ngoài luồng của concert Châu Kiệt Luân vô cùng sôi động. Giá vé khu vực VIP trên trang web được niêm yết 2000 tệ (tương đương 7 triệu đồng). Tuy nhiên, sau khi qua tay các “cò vé”, nó đã được đẩy lên 10.800 tệ (tương đương gần 38 triệu đồng).

Sức hút từ cái tên Châu Kiệt Luân khiến giá vé khu VIP trong concert của anh bị đẩy lên thành 10.800 tệ (gần 38 triệu đồng)

Từ trước tới nay, những buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân luôn được người hâm mộ đón chờ. Có thể nói, giữa thị trường âm nhạc bão hòa của Trung Quốc như hiện nay, anh vẫn là nam ca sĩ “ăn nên làm ra” nhờ những ca khúc bất hủ của mình. Chất lượng các buổi biểu diễn cũng như tài năng thiên phú chính là thỏi nam châm hút fan thuộc mọi lứa tuổi của Châu Kiệt Luân.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày