Flop thê thảm ở Hàn Quốc, một nam thần tượng chuyển hướng sang Trung Quốc và gặt hái thành công rực rỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Flop thê thảm ở Hàn Quốc, một nam thần tượng chuyển hướng sang Trung Quốc và gặt hái thành công rực rỡ

Với lượng fan đông đảo ở Trung Quốc, không ngạc nhiên khi Hwang Chi Yeol đã bán được hơn 100.000 album

Ngày 8/6, HOW Entertainment - công ty quản lý của Hwang Chi Yeol, vui mừng thông báo với giới truyền thông rằng mini album của nam ca sĩ đã cán mốc 100.000 bản đặt trước.

HCY

Vị đại diện công ty cho biết, Hwang Chi Yeol sẽ phát hành mini album "Be Ordinary" vào ngày 13 tháng 6 đồng thời bắt đầu các hoạt động quảng bá cho sản phẩm âm nhạc này. "Be Ordinary" là một album tuyển tập những bài hát đặc biệt của nam ca sĩ, được xây dựng theo chủ đề: "Âm nhạc trong cuộc sống thường nhật". HOW Entertainment khẳng định album này sẽ đậm chất Hwang Chi Yeol và sẽ không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng.

HCY

Hwang Chi Yeol từng chào sân KPOP hồi đầu năm 2007 với album "Five Senses" tuy nhiên sự nghiệp của nam ca sĩ lại không hề suôn sẻ như kỳ vọng. Nhiều năm lăn lộn trong nghề, cái tên Hwang Chi Yeol vẫn không thể bật lên giữa một rừng nghệ sĩ tài sắc khác. Sự khắc nghiệt ấy từng khiến anh chàng cảm thấy nhụt chí và lui về giảng dạy thanh nhạc cho lớp thần tượng trẻ như Infinite, Lovelyz...

Thế rồi, cơ duyên âm nhạc dẫn lối, Hwang Chi Yeol xuất hiện và bùng nổ tại chương trình "Immortal Song". Ngay sau đó, anh chàng nhận lời tham gia một TV Show vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc là "I Am Singer". Cũng từ đây, giọng hát điêu luyện, đầy kỹ thuật và cảm xúc đã giúp Hwang Chi Yeol vụt sáng thành ngôi sao sáng ở làng nhạc Hoa ngữ. Thành tích á quân "I am Singer" và top 10 nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, đã chứng minh tầm cỡ của cái tên Hwang Chi Yeol.

HCY

Ngay sau chương trình, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ duy trì sức nóng bằng cách thực hiện fan meeting vòng quanh đất nước tỷ dân và tham gia thật nhiều TV Show đình đám của Trung Quốc. Con số 5 triệu người theo dõi Hwang Chi Yeol trên mạng xã hội Weibo chắc cũng đủ nói lên mức độ yêu thích mà khán giả Trung Quốc dành cho anh chàng. 

Giờ đây với danh tiếng đang lên ở Hàn Quốc cùng sự hậu thuẫn từ fan Trung Quốc, Hwang Chi Yeol đã có thể vững tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc mà mình vẫn luôn tâm huyết. 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày