G-Dragon được IU tặng cho một tủ lạnh toàn rượu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 06 / 2017

G-Dragon được IU tặng cho một tủ lạnh toàn rượu

Món quà này dùng để cảm ơn anh chàng đã hợp tác với IU trong "Palette".

Vào ngày 10 tháng 6, nữ ca sĩ IU đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại buổi solo concert của G-Dragon - "G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E". Buổi concert này diễn ra tại Sân vận động World Cup Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi IU biểu diễn bài hát "Palette" với G-Dragon, cả hai đã có một cuộc trò chuyện thân mật ngắn ngủi. G-Dragon xin lỗi IU vì họ chỉ có thể đứng chung sân khấu tại concert của anh chàng chứ không thể biểu diễn cùng nhau trong đợt quảng bá của IU. Đồng thời trưởng nhóm Big Bang còn tiết lộ với khán giả rằng IU đã gửi tặng cho mình một cái tủ lạnh để làm quà cảm ơn anh đã góp giọng trong ca khúc "Palette".

IU

G-Dragon nói: "Tôi đã rất tò mò lý do gì mà IU lại gửi tặng tủ lạnh và cho đến khi tôi mở nó, bạn biết có cái gì bên trong không?... Trong tủ lạnh chất rất nhiều chai rượu Soju và chúng đều được bọc bằng banner có hình tôi. Chưa hết đâu, chúng còn nhiều đến nỗi tôi sợ rằng mình sẽ không uống hết kịp trước khi nhập ngũ luôn kìa".

IU nhanh chóng đáp lời: "Nhưng oppa à, anh phải uống cho hết sạch trước khi nhập ngũ đấy!"

Màn đối đáp hài hước của G-Dragon và IU khiến khán đài rộn vang tiếng cười. Được biết, sau đêm diễn tại Seoul, G-Dragon sẽ tiếp tục tour diễn với các điểm đến Macau, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand và Nhật Bản. 

Bạn có thể xem lại cuộc trò chuyện của G-Dragon và IU trong clip bên dưới:



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày