MV "Palette" được lựa chọn vì nó thể hiện bản chất, thể hiện con người của IU - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

MV "Palette" được lựa chọn vì nó thể hiện bản chất, thể hiện con người của IU

Đó chính là lí do mà ca khúc này chính là ca khúc chủ đề cho album mới của cô.

Tối ngày 11 tháng 5, nữ ca sĩ IU đã xuất hiện trên talkshow Picnic Live để chia sẻ về hành trình sản xuất album thứ 4 - "Palette" của cô.

IU

IU cho biết: "Mặc dù tôi muốn chọn "Palette" làm ca khúc chủ đề ngay từ khi bắt tay thực hiện album, tuy nhiên, tôi cũng có trong đầu một phương án khác, đó chính là ca khúc "Twenty Five".

Nữ ca sĩ 25 tuổi tiếp tục: "Nhưng rồi cuối cùng tôi vẫn chọn "Palette" bởi lẽ ca khúc này đã "thành hình" như những gì tôi mong đợi. Và bạn biết đấy, tôi luôn cần một từ thích hợp để mô tả bản chất cũng như âm nhạc của mình. "Palette" chính là trạng thái của tôi hiện tại, thế nên tôi quyết định chọn nó làm ca khúc chủ đề".

MV "Palette" được lựa chọn vì nó thể hiện bản chất, thể hiện con người của IU ở thời điểm hiện tại

IU cũng bày tỏ mối quan tâm về phản ứng của những người khác đối với album mới của cô. Có khá nhiều người khen ngợi album này, trong khi một số khác thì tự hỏi, "Vì sao IU lúc nào cũng chỉ hát về bản thân" Họ nói rằng đã có nhiều lần họ muốn "cảm" được với âm nhạc của cô nàng nhưng rồi họ lại không thể. Có lẽ cũng bởi "Palette" là một cuốn nhật ký đặc biệt, ghi lại cuộc sống và sự trưởng thành của IU trong nhiều năm liền.

Khi được hỏi về suy nghĩ trước sự đón nhận nhiệt tình của công chúng, IU cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui, đương nhiên rồi. Nhưng cũng bởi vì nó được mọi người yêu thích nên tôi cảm thấy khá cô đơn". Sau cùng, MC của chương trình đã gửi một lời khuyên đến IU: "Tôi nghĩ bạn thấy cô đơn bởi vì bạn làm quá tốt. Bạn nên học cách tận hưởng sự thành công của mình nữa".

IU 

Phải chăng "Palette" là một trạng thái đặc biệt và riêng tư của IU nên cô nàng cảm thấy cô đơn khi có quá nhiều người đón nhận nó? 

Buổi trò chuyện kết thúc với những trăn trở của IU: "Tôi cảm thấy rất vui khi mình rất tốt. Sau này tôi sẽ cố hưởng thụ thành công. Tuy nhiên, lần này thì chưa thể, tôi vẫn còn cảm thấy cô đơn lắm!" 



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày