Giá cổ phiếu YG giảm mạnh vì scandal cần sa của T.O.P - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Giá cổ phiếu YG giảm mạnh vì scandal cần sa của T.O.P

Thậm chí một hình ảnh nhỏ của anh trong "I live alone" cũng được thảo luận kỹ để edit phù hợp.

Vào tuần trước, chương trình thực tế nổi tiếng của đài MBC - "I Live Alone", đã tiết lộ preview cho tập dự kiến ​​sẽ lên sóng vào ngày 2 tháng 6. Đoạn clip preview có phân cảnh nam diễn viên Yoon Hyun Min đến một salon tóc và đưa cho nhà tạo mẫu tóc xem một bức ảnh của T.O.P (Big Bang). Nam diễn viên đã bày tỏ mong muốn được làm kiểu tóc giống như thành viên Big Bang.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Phân đoạn này sẽ rất bình thường nếu như không xảy ra vụ ồn ào về việc T.O.P bị điều tra vì hút cần sa trái phép. Với mức độ nghiêm trọng của scandal này, phân đoạn kể trên rất có thể cũng sẽ bị chỉnh sửa hoàn toàn.

Vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, ngay sau khi sự việc nghiêm trọng của T.O.P trở thành tâm điểm trên các mặt báo, một đại diện của "I Live Alone" cho biết: "Chúng tôi hiện đang xem xét liệu có nên chỉnh sửa hình ảnh của T.O.P sau những tranh cãi gần đây hay không. Chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về việc này dựa theo các quy định về luật phát sóng".

Đại diện này cũng giải thích thêm: "Chỉ có hình ảnh của T.O.P xuất hiện trong phân đoạn này, không phải là bản thân anh ấy. Bởi vì chỉ có hình ảnh của anh ấy xuất hiện trong một thời gian ngắn, thế nên nó cũng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến nội dung của tập phát sóng này. Các nhân viên sẽ tiến hành một cuộc họp để thảo luận xem liệu chúng tôi có cần phải làm mờ khuôn mặt của T.O.P hay không, và chúng tôi sẽ thật cẩn trọng khi đưa ra quyết định về vấn đề này".

TOP bị bắt vì hút cần sa

Bên cạnh đó, sau khi scandal của T.O.P nổ ra và YG Entertainment chính thức lên tiếng xin lỗi, giá cổ phiếu của công ty này cũng đột ngột giảm mạnh. Vào chiều 1 tháng 6, giá trị cổ phiếu của công ty này đã giảm hơn 4% xuống còn 33.000 won. Tuy nhiên trong sáng nay, cổ phiếu YG đã tăng nhẹ trở lại lên mức 33.700 won (khoảng 2%), nhưng vẫn chưa thể quay lại mức ban đầu trước khi sụt giảm.

cổ phiếu YG giảm

cổ phiếu YG giảm

Hiện nay, phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào thêm liên quan đến scandal hút cần sa trái phép của T.O.P. Theo thông tin trước đó, thành viên Big Bang sẽ trở về sở cảnh sát Gangnam Seoul trong ngày hôm nay.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày