Hình ảnh của các bậc phụ huynh khi trong nhà có...fan yêu K-Pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Hình ảnh của các bậc phụ huynh khi trong nhà có...fan yêu K-Pop

Bạn có thấy hình tượng của bố mẹ bạn xuất hiện những đặc điểm nào dưới đây?

Là một fan hâm mộ của làn sống K-Pop có nghĩa là bạn phải đối mặt với những thăng trầm có thể xảy ra trong cuộc sống của bản thân và đôi khi là từ chính các đấng sinh thành. Chắc chắn bạn đã phải trải qua không ít lần cố gắng giải thích tình yêu to bự mà mình dành cho văn hóa và âm nhạc Hàn Quốc là như thế nào, thì một số tình huống sau đây có thể minh chứng rõ ràng nhất cho sự "vất vả" khi nỗ lực hết mình để đưa K-Pop đến gần hơn với những người thân yêu của mình.

1. Ba mẹ hoàn toàn thờ ơ trước hai chữ "K"-"Pop"

Ba mẹ sẽ chẳng hề quan tâm, thậm chí là làm ngơ trước sự "cuồng" K-Pop của đứa con yêu dấu, đặc biệt khi bạn là người gần như dễ bị "ám ảnh" với điều gì đó mới mẻ mọi lúc mọi nơi. Dù vậy thì đừng vội nản lòng nhé! Vì chẳng sớm thì muộn ba mẹ sẽ nhận ra sở thích này không chỉ dừng lại ở việc bạn đã lỡ "phải lòng người nào đó".

2. "Những chàng trai người Trung của con thế nào rồi?"

Đã bao nhiêu lần bạn phải nhắc đi nhắc lại với ba mẹ rằng idol của mình không phải là người Trung hay Nhật! Có thể là hàng trăm, hàng ngàn lần... Bình tĩnh chút nào, cuối cùng thì ba mẹ cũng sẽ hiểu rõ thôi mà!

3. "Tất nhiên ba mẹ biết Gangnam Style chứ!"

Có thể mọi chuyện lại diễn biến không theo những gì bạn vẫn hằng tưởng tượng vì không biết bằng cách nào đấy mà ba mẹ lại có thể biết được rằng PSY đến từ Hàn Quốc, trong khi thần tượng của bạn cũng là một nghệ sĩ Hàn mà họ lại không hề nhớ. Bây giờ dường như họ sẽ bị thuyết phục nhanh chóng nếu bạn là một fan lớn của "Gangnam Style" và có khi sẽ sẵn sàng nhảy "điệu phi ngựa" nổi tiếng ấy với bạn nếu bài hát này được bật lên.

4. "Sao những con người này lại "make up" nhiều đến vậy!"

Nếu bạn may mắn có cơ hội đưa ba mẹ đến trước màn hình máy tính để cho họ thấy hình ảnh của nhóm nhạc mà mình yêu thích, sẽ có nguy cơ rất cao là những người mà bạn yêu thương ấy sẽ phải chịu "chỉ trích" từ các bậc sinh thành của mình. "Mấy đứa này là con trai hay con gái thế?", "Làm sao mà phải trang điểm như thế này cơ chứ?", "Video gì cứ kỳ dị sao đấy!"...

Còn rất nhiều bình luận khác nữa có thể xảy ra, vì thế trước khi "giới thiệu" "người yêu" thì bạn nên chuẩn bị tâm lý thật vững vàng vào. Cách nghĩ của ba mẹ sẽ không đơn thuần như khi bạn giới thiệu idol cho mấy đứa bạn của mình đâu nhé. 

Khi gặp trường hợp ba mẹ không tiếc lời "khen" dành tặng thần tượng, thì bạn chẳng thể làm gì hơn ngoài việc "đứng hình" như thế này đây!

5. Dần dần mẹ cũng trở thành một fan hâm mộ chân chính như bạn

Cuối cùng thì điều đó cũng sẽ xảy ra bởi vì không ai có thể phớt lờ K-Pop tròn thời gian dài được và vui làm sao khi thấy mẹ có thể ngân nga theo giai điệu một ca khúc nào đó của thần tượng. Lúc này hãy chỉ cho mẹ tên của từng thành viên và tìm hiểu xem ai là "bias" của mẹ là ai nhé- điều này ắt hẳn sẽ thú vị lắm đây!

6."Ôi, đến bao giờ ba mẹ mới nhớ hết tên các thành viên đây!"

Hãy nhìn vào thực tế rằng: Tất nhiên họ chẳng thể nào nhớ chính xác được tên của từng người đâu nhé! Dù cho có thể là bạn đã nói với ba mẹ hàng triệu lần rằng đó là Jin chứ không phải Jim, nhưng rốt cuộc mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy và quên thì vẫn cứ quên thôi. Lúc này phải thật kiên nhẫn bằng cách nhớ lại khoảng thời gian mà chính bạn cũng có lúc không nhớ được từng thành viên trong nhóm nhạc thì bạn sẽ thông cảm cho trí nhớ "nhanh quên" của họ vì ba mẹ đã "lớn tuổi" rồi mà!

7. Vẫn có những khoảnh khắc bạn sẽ cảm thấy mẹ thật tuyệt vời

Có thể ba mẹ không thể hiện quá nhiều cho bạn thấy, nhưng họ thật sự rất tự hào về bạn đấy! Họ nhận ra rằng bạn đang mở lòng đón nhận một nền văn hóa mới và trở thành một phần của cộng đồng đặc biệt này. Rồi sẽ có những lúc ba mẹ đem tình yêu to bự này của "cục cưng" chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp để cho mọi người thấy bạn tuyệt vời như thế nào.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày