"Hit The Stage" lại làm fan "sốt hàng" với tạo hình thí sinh ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 19 / 07 / 2016

"Hit The Stage" lại làm fan "sốt hàng" với tạo hình thí sinh ấn tượng

Bạn chắc chắn không thể không shock với loạt hình ảnh ấn tượng và cả creepy của dàn thí sinh tham dự "Hit The Stage" này.

Cuộc thi nhảy “nóng” nhất hè này với những màn vũ đạo “bốc lửa” đã trở lại tiếp tục khiến fan phát sốt với những hình ảnh mới nhất.

“Hit The Stage” là chương trình truyền hình thực tế sống còn tạo một sân chơi đặc biệt cho những “cỗ máy nhảy” ở những nhóm nhạc ở xứ Hàn. Đây là một điểm nhấn trong hàng loạt những chương trình chỉ chú trọng về giọng ca đã quá quen thuộc ở Kpop. Format mới lạ tập trung vào vũ đạo này, đặc biệt là từ những nghệ sĩ ở các nhóm nhạc thần tượng lại càng hút fan hơn.

Trong chương trình, cả những idol nam và nữ sẽ cùng thi đấu với nhau để chọn ra màn nhảy ấn tượng nhất trong mỗi tập. Ở một số hình ảnh cắt từ các cảnh ở show, chương trình đã “hé lộ” thêm về tạo hình của những thí sinh tham gia trước khi chính thức được lên sóng.

Thành viên Taemin của nhóm SHINee đầy quyến rũ và ma mị trong trang phục bí ẩn đen tuyền và ánh mắt rực lửa. Shownu của MONSTA X lại phô diễn bờ vai rộng với chiếc áo trắng xẻ tay mô tả tựa cánh thiên thần. Ten từ NCT lại chọn tông đỏ mãnh liệt làm chủ đạo nhuốm đầy màu huyền bí. Đặc biệt gây “ghê rợn” nhất chính là tạo hình của Hoya (INFINITE) và U-Kwon (Block B) với màn “hóa thân” tài tình thành tên hề sát nhân khét tiếng The Joker. Mái tóc xanh, khuôn mặt trắng bệt và khuôn miệng rộng ngoác ra khiến ai xem qua cũng có cảm giác rờn rợn nhưng thật sự lại tạo những ấn tượng rất tốt với người xem.

Hit The Stage

Hit The Stage

Hit The Stage

Hit The Stage

Hit The Stage

Sau một loạt hình ảnh về cả các nghệ sĩ nữ và nam tham gia, chương trình “Hit The Stage” lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, poster chính thức của “Hit The Stage” với đầy đủ dàn sao có mặt cũng đã được tung ra. Như vậy, các fan lại tiếp tục hóng chờ đếm ngược từng ngày bởi tập 1 của chương trình sẽ được ra mắt trong một tuần nữa.

dàn thí sinh Hit The Stage

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày