Host của "SNL Korea" trong mùa hè này chính là tân binh khủng Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 07 / 2017

Host của "SNL Korea" trong mùa hè này chính là tân binh khủng Wanna One

Phía nhà sản xuất vừa xác nhận rằng 11 thành viên của nhóm sẽ đảm nhận vai trò host trong show này.

Trước đó, đã có thông tin tiết lộ Wanna One sẽ xuất hiện trên "SNL Korea" của kênh tvN vào tháng 8 tới.

SNL Korea host Wanna One

Và mới đây, đại diện đến từ chương trình “SNL Korea” đã lên tiếng xác nhận và nói về vai trò cụ thể của Wanna One trong show. “11 thành viên của Wanna One sẽ tham gia “SNL Korea” với vai trò là host. Việc ghi  hình sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8 và được phát sóng vào ngày hôm sau, 12 tháng 8”, người đại diện nói.

SNL Korea host Wanna One

 

Sự có mặt của các thành viên nhóm Wanna One chắc chắn sẽ mang lại tính giải trí cao cho chương trình bởi họ nổi tiếng hài hước và “lầy lội” kể từ khi còn tham gia Produce 101 mùa 2. 11 anh chàng là 11 cá tính từ ngây ngô, ngớ ngẩn đến hài hước, điềm tĩnh,… Hơn nữa, đàn chị của Wanna One là I.O.I cũng đã từng xuất hiện trong "SNL Korea" năm ngoái và tập phát sóng đó khiến khán giả không thể nào quên được bởi khả năng diễn xuất hài hước của các cô gái.

Trong khi đó, tập mới nhất của "SNL Korea" sẽ là tập phát sóng trực tiếp cuối cùng của chương trình, vì kể từ ngày 22 tháng 7, chương trình sẽ ghi hình trước và phát lại sau.

SNL Korea host Wanna One

Wanna One ghi hình những cảnh đầu tiên cho sản phẩm debut

Về phía Wanna One, nhóm sẽ chào sân Kpop vào tháng 8 bằng một chương trình trình thực tế ghép đôi "Wanna One Go". Dù chưa ấn định ngày phát hành album đầu tay nhưng hiện tại 11 chàng trai đã bắt tay vào thực hiện các công đoạn chuẩn bị. Mới đây, Wanna One đã tung hình ảnh profile chính thức, công bố tên fandom và ghi hình những cảnh đầu tiên trong concept debut. Dự đoán, màn ra mắt của họ sẽ gây bão cực lớn trong Kpop vào tháng 8 tới.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày