Hyosung (Secret) khiến Lee Chul Woo thao thức sau cảnh hôn ngọt ngào trong MV "Goodnight kiss" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Hyosung (Secret) khiến Lee Chul Woo thao thức sau cảnh hôn ngọt ngào trong MV "Goodnight kiss"

Thân hình gợi cảm cùng nụ hôn nóng bỏng của Hyosung đã hoàn toàn "hớp hồn" nam chính Lee Chul Woo.

“Good-night kiss” là ca khúc chủ đề trong album solo đầu tay “Top secret” của Hyosung. Đây là bài hát khá độc đáo và có giai điệu gây nghiện với người nghe. Đó là sự kết hợp của giọng hát tuyệt vời, có thể luyến láy, lên cao với những câu hát khác nhau của Hyosung, sự hòa hợp giữa tiếng sáo cùng những động tác trườn bò lả lướt siêu quyến rũ của cô ấy. Đó cũng là điều dễ hiểu khi nó được chọn làm ca khúc chủ đề, không nhàm chán mà còn thu hút người nghe và nạp năng lượng cho họ. Trong MV được đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp, Hyosung diện tất cả 11 bộ váy áo, đi từ hình tượng ngây thơ tới gợi cảm. Bằng nét quyến rũ sexy của mình cùng nụ hôn nóng bỏng với Lee Chul Woo, Hyosung thật sự đã khiến những người xem MV không khỏi xao xuyến.

MV "Good-night kiss" siêu gợi cảm của Hyosung.

Ngày 4/7/2017, Lee Chul Woo đã xuất hiện trong chương trình “Video star” với tư cách là một khách mời đặc biệt. Trong cuộc trò chuyện vui vẻ, các MC của chương trình đã hỏi tại sao anh ấy lại được các fan gọi là chàng trai ‘bên cạnh Tiffany và ngay trước mặt Hyosung’. Và, anh ấy đã cười đáp rằng, “ Tôi từng thực hiện bộ ảnh ‘Vol.09 HAERT ATTRACK’ của 1st Look cùng Tiffany và cũng là nam chính trong một MV ca nhạc của Hyosung”.

Tiffany và Lee Chul Woo đã cùng thực hiện bộ ảnh đẹp mê mẩn cho 1st Look

Bức ảnh tình cảm, ngọt ngào của Lee Chul Woo và Hyosung trong MV "Good-night kiss"

Chia sẻ về vai diễn của mình trong MV “Good-night kiss” của Hyosung, anh chàng đã không thể ngừng nghĩ đến vẻ đẹp quyến rũ của cô ấy cùng nụ hôn nóng bỏng của hai người. Trong MV, Chul Woo xuất hiện như người yêu của Hyosung, hai người đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và điều ấy với Chul Woo chính là một ấn tượng đặc biệt sâu sắc. Anh ấy còn chia sẻ thêm đây là lần đầu tiên anh quay cảnh hôn và anh phải đưa một viên kim cương cho cô ấy, lúc ấy Chul Woo nói rằng anh ấy đã không biết mình nên làm gì.

Có lẽ nụ hôn ngọt ngào ấy sẽ mãi luôn thường trực trong tim anh chàng diễn viên này đấy. Còn bạn, bạn có cảm nhận gì về nó?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày