Bạn biết kênh Youtube của những idol Kpop này? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 07 / 2017

Bạn biết kênh Youtube của những idol Kpop này?

Một số idol cũng sở hữu kênh youtube của riêng mình để đăng tải những video liên quan những hoạt động khác với nhóm. Sau đây là những ví dụ điển hình.

1.Peniel (BTOB)

Một trong những sở thích của Peniel (BTOB) bên cạnh việc ca hát đó chính là làm youtubers.Các video mà anh chàng đã đăng tải vô cùng đa dạng về thể loại : từ vlog cho đến video reaction các món ăn hay thậm chí là cả review phim.Peniel còn có một số video tham gia thử thách cùng bạn bè của mình như :Amber(f(x)), Eric Nam,..

Một trong những video review phim của Peniel 

Peniel tham gia thử thách cùng với Amber 

2.Luna (f(x))

Luna " Alphabet là nơi để cô nàng có thể  chia sẻ với người hâm mộ về những sở thích và mối quan tâm của mình dưới dạng như một chương trình thực tế đồng thời cũng tiết lộ về cuộc sống của bản thân cũng như những điều mà cô thực sự quan tâm. Đây chính là cách để Luna có thể trở nên gần gũi và thân thiết với fan hơn.

Video dạy cách make-up của Luna

Luna ghi lại những kỉ niệm của mình trong kì nghỉ tại Mungyeong

3.Amber (f(x))

Không chỉ mình Luna mà F(x) còn có một thành viên khác cũng sở hữu kênh youtube cho riêng mình đó chính là cô nàng tomboy Amber.Tuy nhiên trong khi cô em cùng nhóm đăng tải những video về cuộc sống hay sở thích của mình thì những video của Amber lại ghi lại những khoảnh khắc chơi đùa cùng với bạn bè của cô nàng.

Amber thậm chí còn tham gia video reaction MV của chính nhóm của mình cùng với bạn bè

Thử thách dưa hấu của Amber,Eric Nam cùng với nhóm bạn của mình 

4.Hoya (INFINITE)

Mọi người đều biết đến Hoya như là một rapper hay là một dancer đầy mạnh mẽ và đầy nam tính nhưng ít ai biết được rằng anh chàng còn sở hữu giọng ca đầy ngọt ngào và quyến rũ.Điều đó đã được thể hiện ở trong những video cover của Hoya trên kênh youtube của riêng mình .

Bản cover "Problem" -Ariana Grande của Hoya

Hoya còn thể hiện khả năng nhảy điêu luyện của mình dưới nền nhạc "7 Years"của Lukas Graham

5.Lee Soo Hyun (Akdong Musician)

Cô em nhà Akong Musician ngoài tài năng ca hát xuất chúng của mình còn sở hữu khả năng make-up ấn tượng .Do đó Soo Hyun đã lập một kênh youtube cho riêng mình để có thể vừa dạy cách make –up cho các bạn nữ vừa có thể phô diễn những nét đẹp , dễ thương trên khuôn mặt của mình.

Một trong số những video hướng dẫn make-up của Soo Hyun

Cô nàng còn đăng tải cả video tham gia buổi concert của G-Dragon (BIGBANG) cùng với bạn bè

6.Minhwan (FT.Island)

Tay trống của FT.Island có sở thích là chơi game mỗi khi rảnh rỗi do đó không lạ khi kênh youtube của anh chàng xuất hiện rất nhiều video liên quan đến game .Bên cạnh đó ,Minhwan còn đăng tải những video về mình khi đang chơi trống trong các concert của FT.Island .

Video chơi Slither.io của Minhwan

Khả năng chơi trống điêu luyện của Minhwan tại concert của FT.Island ở Hồng Kông

7.Ailee

Mặc dù đã không dùng cả 2 kênh youtube của mình từ lâu nhưng chính những video cover trên 2 kênh này đã là nơi để Ailee thể hiện giọng hát đầy nội lực và mạnh mẽ của mình, đồng thời là bệ phóng cho cô để có thể trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu như bây giờ.

Video giới thiệu về kênh youtube đầu tiên của mình của Ailee

Bản cover "Hero" -Mariah Carey đầy truyền cảm của Ailee

8.Jae (DAY6)

Giống như đàn chị Ailee ,Jae (DAY6) cũng là một trong những sao Hàn khởi nghiệp từ youtube.Những bản cover đầy ngọt ngào và sâu lắng cùng với khả năng chơi đàn guitar tuyệt vời có lẽ chính là những thứ đã giúp cho Jae thu hút được sự chú ý của JYP Entertainment và trở thành một phần không thể thiếu của DAY6 bây giờ. Sau đây là một số video ấn tượng của Jae :

9.Taeyeon(SNSD)

Cô nàng trưởng nhóm SNSD cũng đã tạo cho mình một kênh youtube riêng nhưng điều đáng tiếc là Taeyeon đã chỉ đăng tải 1 video duy nhất đó là bản cover "Be Alright" của Justin Bieber trước khi quên mất mật khẩu của mình.Tuy nhiên với độ nổi tiếng của mình Taeyeon vẫn có thể thu về hơn 190 nghìn lượt subscribe-một thành tích thực sự đáng nể.  

Mặc dù chỉ có âm thanh nhưng thế là đủ để video của Taeyeon có thể thu hút lượng lớn người xem

10.Chanyeol (EXO)

Mặc dù anh chàng chỉ đăng tải duy nhất một video về cảnh trượt tuyết nhưng Chanyeol vẫn đạt được nút bạc của Youtube khi CY Park đã đạt hơn 100 nghìn lượt subscribe chỉ trong vòng 1 ngày.Điều đó cho thấy được sức hút khủng khiếp của anh chàng rapper nhà EXO .Hi vọng trong tương lai Chanyeol có thể đăng tải nhiều video hơn nữa để có thể làm thỏa mãn các fan hâm mộ của mình.

Video trượt tuyết của Chanyeol



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày