HOT: iKON sẽ đến Việt Nam với vai trò đại sứ cho sự kiện KBEE 2017 trong tháng 11 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

HOT: iKON sẽ đến Việt Nam với vai trò đại sứ cho sự kiện KBEE 2017 trong tháng 11 này

Các fan Việt hãy sắp lịch, lót dép, đặt gạch hóng fansign của các anh chàng nhà YG ngay tại Việt Nam nhé!

Trong vòng vài tháng cuối năm 2017, hàng loạt sao Hàn sẽ đua nhau đổ bộ đến Việt Nam vì nhiều mục đích khác nhau. Sau T-ara, Lee Kwang Soo & Haha, Wanna One..., giờ đây đến lượt iKON mang đến một niềm hạnh phúc vô bờ bến cho fan Việt khi xác nhận sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 11.

iKON đến Việt Nam

Vào ngày 23 tháng 10, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải thông tin iKON sẽ có mặt tại TPHCM từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 với vai trò là đại sự của KBEE 2017 (Korean Brand and Entertainment Expo 2017). Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới với mục đích tạo ra một hội chợ thương mại lớn nhất nhằm truyền bá làn sóng Hallyu, văn hóa Hàn Quốc cũng như các sản phẩm công nghiệp của xứ kim chi.

iKON đến Việt Nam

Hàng năm, ở mỗi thành phố, KBEE đều có sự tham gia của nhiều sao Hàn đình đám trong vai trò đại sứ, kết nối chương trình với người hâm mộ tại những nơi đó. Và mới đây, iKON cùng chú gấu linh vật Krunk của YG Entertainment đã được xác nhận sẽ trở thành đại sứ cho KBEE 2017 tại TPHCM.

Cách đây ít phút, 7 thành viên iKON và chú gấu "khó ở" Krunk cũng đã có mặt tại lễ bổ nhiệm đại sứ cho KBEE Ho Chi Minh 2017. Trong lần ghé thăm Việt Nam này, iKON không chỉ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn mà còn tham gia vào rất nhiều sự kiện thú vị như phỏng vấn với báo chí, giao lưu và đặc biệt hơn là fansign. Đây có thể xem là một cơ hội hiếm hoi để cộng đồng fan Việt có thể tham dự một buổi kí tặng của sao Hàn ngay trên quê hương mình.

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

iKON đến Việt Nam

Những thông tin chi tiết về nội dung chương trình cũng như vé vào cổng sẽ được ban tổ chức thông báo trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, KBEE Ho Chi Minh 2017 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Center.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày