Idol Kpop "một bước lên sao" nhờ những lý do không ai ngờ tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 02 / 03 / 2016

Idol Kpop "một bước lên sao" nhờ những lý do không ai ngờ tới

Đôi khi thần tượng nữ vụt sáng thành sao nhờ vào các lý do rất "trời ơi..."

Có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, vận may và thời cơ cũng là những yếu tố vô cùng quan trọng để một nghệ sĩ Kpop có thể thành danh và khiến mình nổi bật giữa một rừng toàn trai xinh gái đẹp, bên cạnh những yếu tố cần như ngoại hình và tài năng. Và đôi khi những vận may và thời cơ này hoàn toàn là do ngẫu nhiên…

“Em gái quốc dân” IU với 3 nốt cao trong “Good Day”

Có màn ra mắt không mấy thành công nhưng IU bỗng vụt sáng thành sao khi thể hiện thành công 3 nốt cao trong ca khúc “Good Day”, được phát hành vào năm 2010. Cho đến nay, IU đã trở thành một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất của làng nhạc Hàn với chất giọng cao vút và trong trẻo thiên bẩm.

“Good Day” – IU

Thủ lĩnh SNSD – Taeyeon với các bản nhạc phim “hay không thể chê”

Ngay khi chưa ra mắt với tư cách ca sĩ solo, Taeyeon đã được giới chuyên môn và công chúng yêu nhạc đánh giá cao về khả năng ca hát thông qua các bản nhạc phim mà nữ thần tượng đã thể hiện như “Can you hear me” (nhạc phim “Beethoven Virus”),“If” (nhạc phim “Hong Gil Dong”), “And one” (nhạc phim “That winter, the wind blows”), “I love you” (nhạc phim “Athena”)…

“And one” – Taeyeon

Cựu thành viên Wonder Girls -  Sohee với câu hát “Omona”

“Tell me” là ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Wonder Girls và cũng là một trong những yếu tố giúp Sohee trở thành hiện tượng vào thời gian đó. Cho tới tận bây giờ, biểu cảm dễ thương của nữ thần tượng trong câu hát “Omona” vẫn còn lại trong ký ức của fan.

Biểu cảm dễ thương của Sohee đã giúp cô trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ

“Tình đầu quốc dân” Suzy với “Architecture 101”

Với tạo hình thuần khiết, trong sáng trong bộ phim điện ảnh “Architecture 101” cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, thành viên miss A đã nhanh chóng tạo được thiện cảm trong lòng công chúng và biến vai diễn trong “Architecture 101” thành thương hiệu riêng của cô, đặc biệt là danh hiệu “Tình đầu quốc dân” cũng bắt đầu được gắn với cô. Theo nhiều người dự đoán, trong ít nhất vài năm nữa, sẽ không thể có ngôi sao nào đủ khả năng soán ngôi của Suzy.

Suzy - Architecture 101

Suzy xinh đẹp dung dị trong “Architecture 101”

Thành viên EXID - Hani với fancam khoe vũ đạo và đường cong từ màn trình diễn “Up & Down”

Cô nàng xinh đẹp và quyến rũ của EXID có lẽ phải cảm ơn chính fan hâm mộ của mình khi vụt sáng thành sao sau một đêm chỉ nhờ một fancam quay lại phần trình diễn của cô trên sân khấu “Up & Down”. Không chỉ vậy, nhờ fancam này mà EXID và “Up & Down” đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục trên các bảng xếp hạng online và các chương trình âm nhạc phát sóng trên truyền hình.

Yếu tố bất ngờ giúp Hani “đổi đời”

Thành viên Girl’s Day – Hyeri với clip ghi lại khoảnh khắc làm nũng trong Real Men

Giống như Hani, Hyeri của Girl’s Day cũng nổi lên nhờ một clip quay lại khoảnh khắc dễ thương của cô nàng trong chương trình truyền hình thực tế Real Men, để từ đó là bàn đạp giúp cô nàng tiến tới danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” như hiện nay.

Với clip này, Hyeri đã trở thành một trong những cô nàng dễ thương nhất showbiz

Nhóm nhạc nữ G-Friend với fancam trượt ngã 8 lần

6 cô nàng tân binh của năm 2015 đã nhận thêm nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả sau màn biểu diễn ngã 8 lần trên sân khấu trơn trượt vì trời mưa. Chính thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc và đầy đam mê khi tất cả thành viên đều gắng gượng chịu đau và biểu diễn tới cùng của G-Friend đã khiến danh tiếng của nhóm nhanh chóng “nổi như cồn”.

Màn trượt ngã 8 lần đầy may mắn của G-Friend

Thành viên AOA - Seolhyun với tấm bảng quảng cáo bằng kích thước người thật

Khác với IU hay Suzy, thành viên 9x của AOA, Seolhyun lại nổi lên nhờ một tấm bảng quảng cáo có kích thước bằng người thật cho SK Telecom – một đơn vị truyền thông lớn tại Hàn Quốc. Diện áo crop-top, quần jeans ôm, Seolhyun đã khoe được đôi chân thon dài cùng những đường cong quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người hâm mộ “choáng váng”.

Seolhyun - biển quảng cáo

Seolhyun - biển quảng cáo

Nhiều người hâm mộ còn lấy trộm tấm bảng quảng cáo của nữ thần tượng

Seolhyun - biển quảng cáo

Cô nàng cũng từng tạo dáng bên tấm bảng để chứng minh tấm bảng quảng cáo không lạm dụng photoshop

Thành viên SNSD – Tiffany với đôi mắt biết cười

Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, thành viên Tiffany của SNSD đã sớm nổi tiếng với đôi mắt cười rất dễ thương. Trong nhiều chương trình giải trí, thậm chí cô nàng còn được yêu cầu hãy… cười để mọi người cùng được “chiêm ngưỡng” đôi mắt biết cười của cô.

Tiffany đã khiến biết bao trái tim phải xao xuyến với đôi mắt biết cười

Thành viên f(x) – Krystal với múi bụng săn chắc

Krystal là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi sở hữu thân hình săn chắc với cơ bụng đầy quyến rũ. Điều đặc biệt là múi bụng của Krystal tuy mạnh mẽ và khỏe khoắn nhưng lại không hề làm mất đi nét nữ tính và quyến rũ “chết người” của nữ thần tượng.

Krystal khoe eo thon

Krystal khoe eo thon

Krystal khoe eo thon 



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày