Idol Kpop và những lần đeo khuyên khiến fan không nói nên lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Idol Kpop và những lần đeo khuyên khiến fan không nói nên lời

Các Idol Kpop này khiến fan hâm mộ "há hốc mồm" khi chứng tỏ độ chịu chơi bằng cách đeo khuyên...

Để xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy nhất, idol Kpop thường có cả một ekip hùng hậu chuẩn bị từ kiểu tóc, make up cho đến trang phục, phụ kiện. Chỉ một chút thay đổi nhỏ về mặt hình thức của idol cũng đã khiến fan “náo loạn” lên vì phấn khích. Và một trong vô số món  trang sức “nhỏ mà có võ” thay đổi được diện mạo của thần tượng khá nhiều chính là những chiếc khuyên.

Sự xuất hiện của những chiếc khuyên này, dù để phục vụ việc xây dựng hình ảnh phù hợp với concept mỗi đợt quảng bá hay do lựa chọn cá nhân đều mang đến nhiều bất ngờ cho các fan. Chỉ với chiếc khuyên mới, phong cách của idol có thể thay đổi 180 độ từ trong sáng, thánh thiện sang mãnh liệt, dữ dội đến … “điên cuồng”! Thậm chí người hâm mộ còn không ít lần ngã ngửa khi thần tượng bỗng xuất hiện với những chiếc khuyên một cách bí ẩn ở các vị trí trên cơ thể.

Đây chính là một số nam thần, mỹ nữ Kpop đã khiến fan shock cực độ với sự xuất hiện của những chiếc khuyên!

 

LE (EXID)

Mặc dù EXID theo phong cách gợi cảm, quyến rũ, thế nhưng khi LE khoe chiếc khuyên rốn cực kỳ sexy của mình trong một buổi chụp ảnh, fan vẫn bị “đứng hình” hoàn toàn. Tuy nhiên, với hình thể khỏe khoắn, săn chắc và vòng eo thon thả của LE, chiếc khuyên rốn này lại nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm của fan.

Trông cô nàng đúng chuẩn “dân gym cool ngầu” và từ giờ mỗi lần diện crop top LE có thể tự tin khoe khuyên đẹp rồi nhỉ!Trông cô nàng đúng chuẩn “dân gym cool ngầu” và từ giờ mỗi lần diện crop top LE có thể tự tin khoe khuyên đẹp rồi nhỉ!

Trông cô nàng đúng chuẩn “dân gym cool ngầu” và từ giờ mỗi lần diện crop top LE có thể tự tin khoe khuyên đẹp rồi nhỉ!

Trông cô nàng đúng chuẩn “dân gym cool ngầu” và từ giờ mỗi lần diện crop top LE có thể tự tin khoe khuyên đẹp rồi nhỉ!

 

Baekhyun (EXO)

Baekhyun trước nay vốn gắn liền với hình ảnh trong sáng, đáng yêu đúng kiểu “beagle line” nhà EXO. Dù có kẻ mắt đậm và make up theo phong cách huyền bí, Baekhyun vẫn toát lên nét ngọt ngào, vui tươi của một nam thần trẻ tuổi. Tuy nhiên, Baekhyun lại khiến các EXO-L “câm nín” hoàn toàn với tạo hình trong “Monster”.

Baekhyun còn đeo cả … một chiếc khuyên môi to đùng!

Chẳng những nhuộm tóc đen, make up đậm hơn, Baekhyun còn đeo cả … một chiếc khuyên môi to đùng! Chiếc khuyên này là phụ kiện ấn tượng được móc vào cổ áo Baekhyun, tạo vẻ vừa cool ngầu lại rất “chất chơi”. Hình ảnh Baekhyun đen tối, có phần u ám nhưng vẫn đẹp trai, quyến rũ chết người khiến bao con tim loạn nhịp.

Baekhyun còn đeo cả … một chiếc khuyên môi to đùng!

Baekhyun còn đeo cả … một chiếc khuyên môi to đùng!

May thay, các fan không phải lo Baekhyun chịu đau lâu quá bởi đây chỉ là món phụ kiện giả được ekip chuẩn bị cho anh chàng. Thật chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu mail vocal nhà EXO vừa hát, vừa cử động miệng liên tục lại phải chịu cảnh đeo khuyên với dây nhợ lằng nhằng thế này nhỉ!

Baekhyun còn đeo cả … một chiếc khuyên môi to đùng!

Dù "cool ngầu" đến cỡ nào, fan vẫn yêu thương Baekhyun thế này nhất!

Dù "cool ngầu" đến cỡ nào, fan vẫn yêu thương Baekhyun thế này nhất!

Jungkook (BTS)

Jungkook là “maknae vàng” của BTS. Từ khuôn mặt “thỏ con”, nụ cười tươi như hoa, đôi mắt cong cong dễ thương,  anh khiến ai cũng phải yêu thương bởi vẻ ngây thơ, trong sáng. Thế nhưng Jungkook ngày càng trưởng thành, phong cách của anh cũng thay đổi khá nhiều, nam tính và ra dáng quý ông hơn bội phần. Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.

Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.

Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.

Thế nhưng trong đợt quảng bá cho ca khúc “Danger” cùng anh em Nhà Chống Đạn, cậu út đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi anh quyết định … nong tai! Thật ngộ nghĩnh làm sao khi được thấy khuôn mặt thơ ngây kia lại bất ngờ “chịu chơi” đến vậy. Thôi đành nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, Jungkook của A.R.M.Y đã lớn thật rồi đấy!

Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.

Dù có bấm thêm bao nhiêu chiếc khuyên đi nữa, Jungkook trong lòng A.R.M.Y vẫn là anh chàng tài năng, điển trai có thể “cân” được mọi phong cách một cách dễ dàng.

Các A.R.M.Y cũng dần làm quen với những chiếc khuyên tai quyến rũ, đầy phong cách của Jungkook.

Wendy (Red Velvet)

Wendy nổi tiếng là hình mẫu “con nhà người ta” với sức học cực kỳ nổi trội, lại thêm năng khiếu tề gia nội trợ biết nướng bánh cực ngon. Cô nàng sở hữu khuôn mặt hiền lành, xinh xắn với nụ cười rạng rỡ vô tư. Tuy nhiên, mỹ nữ từng có một thời gian dài sống tại Mỹ, chính vì vậy có lẽ phong cách phóng khoáng của một cô gái xứ sở cờ hoa cũng đã phần nào ngấm vào Wendy. Bằng chứng chính là chiếc khuyên nằm ngay giữa tai của cô nàng!

Không chọn vị trí vành tai thường lệ như bao người khác, Wendy bùng nổ, nổi loạn khi chọn bấm khuyên tai ở vị trí “chỉ cần nghĩ đến cũng đã thấy đau”

Không chọn vị trí vành tai thường lệ như bao người khác, Wendy bùng nổ, nổi loạn khi chọn bấm khuyên tai ở vị trí “chỉ cần nghĩ đến cũng đã thấy đau”. Với một cô gái chăm chỉ học hành như Wendy, các fan khá bất ngờ khi thành viên Red Velvet lại sở hữu chiến khuyên khá “bạo” như vậy.

Không chọn vị trí vành tai thường lệ như bao người khác, Wendy bùng nổ, nổi loạn khi chọn bấm khuyên tai ở vị trí “chỉ cần nghĩ đến cũng đã thấy đau”

Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận món phụ kiện này hoàn toàn hợp với Wendy và trông cô xinh đẹp không tì vết mỗi khi phối đồ cùng chiếc khuyên độc lạ này.

Seungri (Big Bang)

Xét về độ chịu chơi, có lẽ không ai qua mặt được các thành viên Big Bang! Nếu việc thay đổi màu tóc, make up đã trở nên quá nhàm chán, các anh chàng sẽ chọn ngay cách thay đổi khuyên tai. Điển hình là maknae Seungri, anh từng xuất hiện với chiếc khuyên không đụng hàng thời kỳ Big bang quảng bá “Alive”.

Seungri, anh từng xuất hiện với chiếc khuyên không đụng hàng thời kỳ Big bang quảng bá “Alive”.

Khuyên tai thành viên nhỏ tuổi nhất Big Bang to đùng, lại có dạng mũi nhọn xuyên thẳng qua hai vành tai Seungri. Mỗi lần nhìn chiếc khuyên này, fan chỉ còn biết “rùng mình” vì khả năng chịu đau của Seungri. Dù anh đã đeo sẵn tận 2 chiếc bông tai, thế nhưng chiếc khuyên hình mũi giáo mới là điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý.

Seungri, anh từng xuất hiện với chiếc khuyên không đụng hàng thời kỳ Big bang quảng bá “Alive”.Seungri, anh từng xuất hiện với chiếc khuyên không đụng hàng thời kỳ Big bang quảng bá “Alive”.

May thay, sau khi đợt quảng bá kết thúc, có lẽ để bảo vệ cho tai mình, Seungri cuối cùng đã chịu gỡ món phụ kiện này ra.

Taemin (SHINee)

Lại thêm một thành viên của “Hội maknae chịu chơi” khiến dân tình há hốc mồm với khuyên mũi. Chiếc khuyên của Taemin “ăn đứt” Seungri về độ dài. Hãy thử hình dung, khuyên của Taemin như một đoạn lò xo kim loạn bản to được nối thẳng từ tai đến mũi anh chàng.

Lại thêm một thành viên của “Hội maknae chịu chơi” khiến dân tình há hốc mồm với khuyên mũi

Với lần xuất hiện này, Taemin đã cho thấy một khía cạnh cực kỳ khác biệt trong phong cách của anh. Thời kỳ “Danger” đã mang đến một bước tiến vượt bậc về ngoại hình cho cậu út nhà SHINee vốn “nhẵn mặt” với nụ cười và kiểu tóc hiền lành. Một số fan cho rằng anh như một vị thần … được cử đến từ tương lai với những thiết bị hỗ trợ “quái chiêu” bậc nhất.

Lại thêm một thành viên của “Hội maknae chịu chơi” khiến dân tình há hốc mồm với khuyên mũiLại thêm một thành viên của “Hội maknae chịu chơi” khiến dân tình há hốc mồm với khuyên mũiLại thêm một thành viên của “Hội maknae chịu chơi” khiến dân tình há hốc mồm với khuyên mũi

Thế nhưng sau khi đợt quảng bá kết thúc, Taemin cũng tháo bỏ chiếc khuyên giả vướng víu này và trở về với hình ảnh nam thần tươi tắn của các fan.

Bonus: Mark (GOT7)

Trong một phần trình diễn, các fan GOT7 đã phấn khích hết cỡ khi nhìn thấy Mark bất thình lình đeo khuyên lưỡi. Có một vật thể nhỏ nhìn xa chẳng khác gì chiếc khuyên tròn lấp lánh dưới lưỡi Mark khi anh đang trình diễn.

các fan GOT7 đã phấn khích hết cỡ khi nhìn thấy Mark bất thình lình đeo khuyên lưỡicác fan GOT7 đã phấn khích hết cỡ khi nhìn thấy Mark bất thình lình đeo khuyên lưỡi

Tuy nhiên, sự việc đã được sáng tỏ khi đó chỉ là khoảnh khắc Mark vô tình … thổi bong bóng và ánh sáng hắt vào miệng anh cùng lúc đó mà thôi. Thật may quá, thế là Mark không phải chịu đau và vẫn có thể vô tư ca hát cực sung được rồi!

 Lokey lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày