Loạt mỹ nhân Hàn đã tự do tài chính ngay từ bây giờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 11 / 2017

Loạt mỹ nhân Hàn đã tự do tài chính ngay từ bây giờ

Không cần làm việc và có thể làm điều gì mình thích khi số tài sản sỡ hữu đã lên mức khổng lồ.

Suzy (23 tuổi)

loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi

Nữ thần tượng sinh năm 1994 bắt đầu hoạt động độc lập với missA kể từ khi tham gia diễn xuất trong drama Dream High và phim điện ảnh Architecture 101.

Sau bộ phim điện ảnh đầu tiên, "tình đầu quốc dân" đã được mời đóng 22 quảng cáo, thu về 10 tỷ won (hơn 8,8 triệu USD) trong năm 2013. 

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên là thành viên thứ 791 của Honor Society - tổ chức của những người ủng hộ nhiều tiền từ thiện. Cô quyên góp, ủng hộ những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và gia đình các nạn nhân trong thảm họa chìm phà Sewol (2014) 100 triệu won (88.776 USD).  

 Hyeri (23 tuổi)

loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi-1

Thành viên Girl’s Day trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong 2 chương trình đình đám là TV Show “Real Men” của MBC và drama Reply 1988 của tvN. Cô nhận lời mời ghi hình cho 30 quảng cáo và có được biệt danh “cô gái 10 tỷ won”. 

Tháng 4 năm nay, nữ thần tượng tiết lộ trên chương trình Happy Together của đài KBS, một phần lớn trong thu nhập quảng cáo của cô đã được điều chỉnh lại. 

Yoon Ah (27 tuổi)

loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi-2

Nhờ vai nữ chính trong phim truyền hình Trung Quốc God of War, Zhao Yun, một trong những phim có rating cao nhất năm ngoái, Yoona bỏ túi 3 tỷ won (hơn 2,6 triệu USD).

Yoona là nghệ sĩ “đắt sô” quảng cáo nhất với vô số mặt hàng từ mỹ phẩm, thời trang. Chỉ trong nửa đầu năm 2012, cô đã xuất hiện trong 20 quảng cáo và ước tính kiếm được khoảng 4 tỷ won (hơn 3,5 triệu USD). 

Cùng với Suzy, Yoon Ah cũng là thành viên của Honor Society. Năm 2013, cô ủng hộ gần 100 triệu won.

Tae Yeon (28 tuổi)

Với mức thu nhập tối thiểu là 1 tỷ won (887.760 USD)/năm, Tae Yeon được xem là cô nàng kiếm tiền giỏi nhất trong SNSD. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn “cá kiếm” từ việc quảng bá cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo và hoạt động solo.

Cô nàng sở hữu một chiếc xe nhập khẩu xa xỉ có giá hơn 100 triệu won.

loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi-3

Tae Yeon khởi động sự nghiệp solo với album "I" vào năm 2016 và từng bước trở thành một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, giúp cô kiếm thêm nguồn thu nhập từ tác quyền âm nhạc. Hồi tháng 5 năm nay, thủ lĩnh SNSD bắt đầu tour diễn châu Á mang tên "Tae Yeon Solo Concert Persona". Vé tour diễn nhanh chóng bán sạch tại tất cả các địa điểm tổ chức.

IU (24 tuổi)

loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi-4

Là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, IU tích cực tham gia sáng tác và sản xuất âm nhạc. 

Sau thành công của Good Day năm 2010, IU gần như sản xuất tất cả các album về sau. Điều đó đem lại cho cô một nguồn thu nhập khổng lồ từ tiền tác quyền âm nhạc. Cô góp công viết lời toàn bộ bài hát trong album mới nhất đồng thời cũng là người sáng tác siêu hit 2017 Palette. IU từng hợp tác với nhạc sĩ Lee Jong Hoon trong bản nhạc Can't Love You Anymore.

 

 Đến nay, IU đã quay 44 quảng cáo và thu về xấp xỉ 1 tỷ won (887.760 USD). 

Lee Hyori (38 tuổi)

“Cô tiên quốc dân” nổi tiếng vì tính cách cởi mở và trung thực. Hyori nói, việc có một người chồng giàu có không quan trọng đối với cô vì bản thân đã có rất nhiều tiền. Với khối tài sản khổng lồ (hơn 30 triệu USD) Lee Hyori và chồng- nhạc sĩ Lee Sang Soon vẫn duy trì một cuộc sống giản dị tại Jeju.

 

 
loat-my-nhan-han-so-huu-khoi-tai-san-song-sung-tuc-ca-doi-5

Gần đây, nữ thần tượng đời đầu chia sẻ cuộc sống thoải mái của cô trên đảo Jeju trong chương trình thực tế Hyori"s Homestay. "Nữ hoàng gợi cảm" hóa cô thôn nữ, ngày qua ngày nắm tay chồng dạo quanh những con đường làng, rồi sau đó cùng nhau chăm sóc mảnh vườn và những chú chó nhỏ.

Năm 2006, Lee Hyori là nữ ca sĩ có thù lao cao nhất tại Hàn Quốc khi kí hợp đồng với Mnet Media. Lee Hyori tích cực quyên góp và tham gia nhiều chiến dịch từ thiện như bảo vệ động vật, làm việc với các tổ chức giúp đỡ người vô gia cư. 

Huyền Anh



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày