Idol và những thói quen khiến fan "sững sờ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Idol và những thói quen khiến fan "sững sờ"

Thần tượng nhưng họ cũng là con người do vậy không thể xóa bỏ rằng họ cũng có vô số tật xấu.

Đâu phải ngẫu nhiên mà một nghề nghiệp có tên là Thần tượng xuất hiện tại làng giải trí Hàn Quốc. Chỉ ngay từ tên gọi, danh xưng này đã vạch rõ tính chất mà nó muốn nói đến, "Thần tượng phải là người phản chiếu hình ảnh mà nhiều người ao ước hướng tới". Do đó, bên cạnh việc hát hay, nhảy giỏi, xinh đẹp và giải trí tốt, bất kỳ ai muốn tham gia ngành công nghiệp này đều phải đảm bảo bản thân có thể tồn tại được trong một bộ quy chuẩn đạo đức nhất định. 

Idol

Muốn làm Idol, điều đầu tiên cần có chính là nhân cách tốt

Nghiễm nhiên, việc duy trì hình ảnh trong sạch, "đúng chuẩn con nhà người ta" đã khiến nhiều thần tượng dần trở nên khép mình, bí ẩn với người hâm mộ. Khi ấy, chỉ cần một số sở thích, thói quen thường nhật của họ bị tiết lộ cũng đủ khiến công chúng ngỡ ngàng. "Ồ, không ngờ Idol A cũng như vầy", "Cứ tưởng là thần tượng thì B sẽ không bao giờ...", "Tôi nhớ Idol C là con người luôn luôn... mà", hàng loạt câu hỏi cứ thế xuất hiện chỉ vì đó là lần đầu người hâm mộ biết đến con người thật của thần tượng. 

Dưới đây chính là một danh sách chuyên ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Idol. Duy có một điều đặc biệt là chúng sẽ khiến bạn cảm thấy đi từ ngạc nhiên đến xấu hổ không thôi!

Hani (EXID) và câu chuyện nhà vệ sinh

Troll

Vào thời điểm năm 2015, khi EXID bất ngờ được chú ý nhờ fancam "Up & Down" của Hani, cũng là khi nữ thần tượng chưa xây dựng hình ảnh "hói ca lầy lội" như bây giờ, Hani đã bị thành viên LE tiết lộ một thói quen mà ai cũng cảm thấy rợn gáy. Nữ thần tượng sexy mà chúng ta vẫn thường thấy trên sân khấu chính là người luôn luôn quên xả nước khi đi vệ sinh. OK, chuyện này có vẻ không quá hiếm lạ trên thế giới. Nhưng, nhưng, nhưng... với nhiều người có trí tưởng tượng phong phú, đoán xem thói quen của Hani sẽ trở nên khủng khiếp với họ đến cỡ nào. 

Sunggyu (Infinite) và cơn bão trong lòng

Troll

Sau một buổi showcase của Infinite vào tháng 9 năm ngoái, cái tên Sunggyu bỗng trở thành một đề tài mà fan KPOP rất quan tâm. Lý do bắt nguồn từ việc thủ lĩnh Infinite đã phải bỏ dở giữa chừng buổi biểu diễn để chạy vào nhà vệ sinh và anh chàng giải thích việc mình đi toilet là vì "có một cơn bão ở trong lòng tôi". Sự cố của Sunggyu như một cú nổ lớn khiến cư dân mạng Hàn Quốc bừng tỉnh: "Hóa ra thần tượng cũng phải đi toilet như người thường(?!)".

Mãi một khoảng thời gian dài sau này, nam thần tượng đáng thương vẫn bị nhiều TV Show chặt chém vì lời tâm sự "đang có bão ở trong lòng" của mình.

T.O.P (Big Bang) và tấm ảnh nhớ đời

Troll

Cuối năm ngoái Big Bang trở lại hoành tráng với abum phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp. Bên cạnh chuỗi thành tích ấn tượng, người ta không thể nào quên được một scandal nhỏ mà thành viên T.O.P vô tình tạo ra.

Chuyện là T.O.P muốn đăng hình lên mạng xã hội để quảng bá cho ca khúc chủ đề "FXXK IT" nhưng thay vì chọn lựa một tấm hình khoe tối đa visual cực đỉnh của mình, chẳng hiểu sao anh chàng lại chọn đăng một tấm hình mình đang đi vệ sinh trong toilet. Chính hành động khó đỡ này đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng, thậm chí các thành viên của Big Bang và cả CEO Yang Hyun Suk cũng đã lên tiếng "chỉ trích" T.O.P về tấm ảnh nhạy cảm này.

Thói quen "chia sẻ" của Seventeen

Troll

Lại là một câu chuyện liên quan đến cuộc sống và thói quen vệ sinh cá nhân của thần tượng. Tại một chương trình phát thanh nọ, các thành viên Seventeen đã đề cập đến những bất tiện khi số lượng thành viên nhóm quá đông. Seventeen có tới 13 người, trong khi ký túc xá chỉ có 3 phòng tắm. Nhiều lúc, lịch trình quá sít sao khiến cả 3 thành viên phải tắm cùng một lúc. À vâng, bạn đọc không nhầm đâu. Seventeen tắm chung. Họ chỉ tắm chung. Họ chỉ là những chàng trai đã trưởng thành và chỉ tắm chung.

Nhật ký phòng tắm của EXO

Troll

Đâu đó có một fan từng bình luận rằng trong đời này, họ ước được một lần trở thành cái phòng tắm của EXO. Vì sao ư? vì đó là nơi ghi lại nhiều câu chuyện vô cùng "mất máu" về 9 chàng trai "Monster"

Trong một showcase vào năm 2012, Baekhyun từng tiết lộ rằng mình có thói quen rửa mặt chung và sau đó là tạo dáng siêu mẫu trước gương với Sehun. Một lần khác, thành viên Kai bị phát hiện rằng có sở thích nhảy múa trong nhà tắm và hay "rủ rê" các thành viên khác tắm chung. Nào nào, các EXO-L "trong sáng", hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn đi!

GOT7 = trùm khỏa thân

Troll

Trong một tập Kiss The Radio nam thần tượng Youngjae (GOT7) đã phơi bày thói quen ngủ trần trụi của JB. Điều này cũng đã được Jackson xác nhận thêm lần nữa tại một buổi họp fan, anh chàng tuyên bố JB rất thích đi dạo quanh ký túc xá trong tình trạng "nude" và tắm mà không cần đóng cửa. 

Trong chương trình Shin Yang Nam Show, BamBam đã kể câu lần đầu gặp gỡ với Youngjae. Đó là lúc thần tượng Thái Lan đang trần trụi 100% và còn đặt tay lên sau đầu tạo dáng. Rõ ràng, việc GOT7 "sạch sẽ" trước mặt nhau đã trở thành một điều rất bình thường trong nếp sinh hoạt của boygroup này.

Chuyện 19+ của BTS

Troll

Vào năm 2014, BTS thừa nhận trong Kiss The Radio rằng tất cả bọn họ đều thích ngủ "nude". Không chỉ một hay hai thành viên mà cả nhóm đều có thói quen như vậy. Tuy nhiên, ngủ trần với trai nhà chống đạn vẫn chưa là điều đáng bất ngờ nhất.

Một lần nọ, Rapmon cho biết máy tính trong phòng thu của họ đã bị hư. Ngay lập tức, anh chàng Jimin nhanh nhảu tiết lộ rằng, cái máy đó bị hư là vì nó bị nhiễm virus từ những "bộ phim" mà Rapmon tải xuống... (E hèm)... Rapmon liền trả đũa bằng cách tuyên bố, đúng là anh tải chúng nhưng biết sao giờ, tất cả các thành viên đều xem chúng cơ mà!

Vừa rồi là những chuyện nhạy cảm mà fan KPOP hóng hớt được từ chính miệng các thần tượng. Bạn có biết câu chuyện nào tương tự về Idol của mình không?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày