Im Young Min (Produce 101) gặp bất lợi với hình phạt vì scandal gian lận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Im Young Min (Produce 101) gặp bất lợi với hình phạt vì scandal gian lận

Nam thực tập sinh cũng gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khán giả vì sự cố của bản thân mình.

Im Young Min, thực tập sinh đến từ Brand New Music, gần đây đã tạo nên một loạt bê bối khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn anh chàng đã có bạn gái cũng như Young Min đã nhờ anh trai tiết lộ bài hát mà mình muốn biểu diễn ở thử thách concept. 

IM

Nếu như 3 thực tập sinh từng mắc scandal gian lận tương tự như Young Min là Kang Daniel, Lee Ki Won và Kim Dong Bin từng bị Mnet phạt không được chọn bài hát yêu thích thì đối với Young Min, khán giả không biết hình phạt sẽ dành cho anh chàng là gì, nhất là khi vòng thử thách concept đã hoàn tất quá trình ghi hình.

Tối 9 tháng 6, Produce 101 lên sóng tập 10 và tiết lộ top 20 sẽ tiến vào chung kết, trong top 20 ấy, Young Min đứng ở vị trí 17. 

Sau thứ hạng được công bố, Im Young Min đã có cơ hội chia sẻ suy nghĩ của mình: "Xin chào, tôi là thực tập sinh của Brand New Music, Im Young Min. Tôi thực sự biết ơn các bạn vì đã giúp tôi có thể đứng ở vị trí này, mặc dù tôi thiếu sót rất nhiều thứ".

Im

"Gần đây đã có rất nhiều tranh cãi về tôi" anh chàng tiếp tục. "Tôi muốn gửi lời đến các nhà sản xuất quốc dân và bạn bè tôi, những người đang cùng tập luyện với tôi rằng tôi thực sự xin lỗi. Xin lỗi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng đem đến một Im Young Min hoàn thiện hơn. Cảm ơn các bạn".

Kết thúc vòng công bố top 20, đại diện cho các nhà sản xuất quốc dân - BoA đã thông báo hình phạt cho Im Young Min. Đó là anh chàng không được quyền lựa chọn vị trí muốn tham gia trong thử thách cuối cùng. Im Young Min sẽ tự động "lấp" vào vị trí rapper 1 của một trong hai nhóm nhạc biểu diễn đêm chung kết.

 P101

Trở lại với cuộc thi, tập cuối của Produce 101 mùa 2 sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 16 tháng 6. Trong đêm thi này, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng 2 màn biểu diễn tranh tài đặc sắc từ top 20 đồng thời đội hình 11 thành viên chiến thắng Produce 101 cũng sẽ được công bố.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày