Jaejoong (JYJ) đăng tải Instagram khiến mọi người suy đoán trắng đen về đám cưới Yoochun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Jaejoong (JYJ) đăng tải Instagram khiến mọi người suy đoán trắng đen về đám cưới Yoochun

Tuy nhiên một số thành viên cộng đồng mạng không những không hưởng ứng mà còn quay lại cười nhạo anh chàng.

Vào ngày 13 tháng 4 vừa qua, cả làng giải trí rúng động trước thông tin Park Yoochun sắp kết hôn với một người phụ nữ không hoạt động trong ngành giải trí vào tháng 9 năm nay. Sau khi xác minh, công ty quản lý của Yoochun đã chính thức xác nhận chuyện hôn nhân của "gà nhà".

Yoochun kết hôn

Trong thông báo ngắn gọn của mình, C-JeS Entertainment cho biết: "Đúng là Yoochun đã lên kế hoạch kết hôn với một cô gái không nổi tiếng vào mùa thu này. Xin hãy chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ". Thành viên JYJ hiện đang phục vụ trong quân đội, và sẽ xuất ngũ vào ngày 26 tháng 8 năm nay.

Tuy nhiên, ngay sau thông báo của C-JeS, người được cho là hôn thê của Yoochun - Hwang Hana, lại lên tiếng phủ nhận toàn bộ mối quan hệ này trên Instagram. Bất ngờ hơn, vào tối cùng ngày, cô gái này lại xóa bài đăng phủ nhận trước đó, đồng thời chia sẻ một hình ảnh khác với lời lẽ ám chỉ đám cưới sắp diễn ra. Những diễn biến đầy mâu thuẫn của câu chuyện này khiến dư luận ngỡ ngàng không biết phải tin vào đâu.

Bên cạnh đó sau khi tin tức kết hôn của Yoochun được công bố, nhiều người bắt đầu tự hỏi các thành viên của JYJ sẽ phản ứng như thế nào về vấn đề này. Và mới đây, một bài viết đầy ám muội được Jaejoong đăng tải lên Instagram đã thu hút được sự chú ý của công chúng.

Yoochun kết hôn

Trong tình hình hỗn loạn như hiện nay, Jaejoong lại tiếp tục khiến dư luận tò mò khi đăng tải hai hình ảnh chữ "NO" khổng lồ lên Instagram, nhưng không hề kèm theo bất kỳ caption hay giải thích nào. Nhiều người suy đoán Jaejoong đang muốn ám chỉ rằng những tin tức kết hôn mà báo chí đăng tải là sai sự thật, hoặc ngụ ý về sự thất vọng của bản thân đối với việc Yoochun sắp tổ chức đám cưới.

Yoochun kết hôn

Yoochun kết hôn

Hai bức ảnh khá giống nhau được Jaejoong đăng tải trong cùng một bài viết

Phản ứng trước bài đăng đáng ngờ này của Jaejoong, cư dân mạng đã để lại rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra thông cảm với Jaejoong, trong khi số khác lại cười nhạo luôn cả anh lẫn JYJ. 

Yoochun kết hôn

- "Yunho và Changmin trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều kể từ khi TVXQ xẻ đôi..."

- "Nhà vệ sinh Yoochun, Say xỉn lái xe Jaejoong, Không trả lương Junsu... Dám chắc sẽ không tìm thấy nhóm nào khác được như thế này nữa đâu ㅋ"

- "Ổ tội phạm JYJ ㅋㅋㅋ"

- "Giờ mới nhận ra tại sao TVXQ chỉ còn lại đúng hai người đó... ㅋ"

- "Nhưng mà "NO" cái gì mới được"

- "Namyang là một công ty thân Nhật, công ty này thậm chí còn sa thải nhân viên nữ khi họ mang thai. Namyang đã lạm dụng quyền lực của mình và rồi các nạn nhân đến giờ vẫn chưa được bồi thường hay xin lỗi gì hết. Bất chấp những cuộc biểu tình phản đối các sản phẩm của Namyang, Hwang Hana vẫn tiếp tục sống trong một ngôi nhà đắt tiền và mặc những bộ quần áo sang trọng. Cô ta là một đứa thích thu hút sự chú ý trên SNS đấy, còn than thở về việc mất đồng hồ kim cương và phàn nàn chuyện cô giúp việc giặt quần áo sai cách nữa cơ"

- "ㅋㅋㅋ Chắc là có chuyện gì đó đang xảy ra rồi"

- "Namyang không đuổi việc phụ nữ vì mang thai đâu, chỉ kết hôn thôi cũng bị tống cổ đi đấy ㅜㅜ Tôi biết chuyện này vì bạn tôi từng làm việc ở đó. Công ty này khủng khiếp lắm".

- "Bất cứ ai từng theo dõi Instagram của cô ta sẽ biết Hwang Hana thực sự là một ả tâm thần đấy"

- "Tưởng tượng xem Kim Jaejoong phải thất vọng đến thế nào. Kiểu như bê bối trước đây của Park Yoochun vẫn chưa đủ để bôi xấu hình ảnh của cả nhóm hay sao ấy, thật là lố bịch khi nghĩ đến chuyện một người mà bạn quen biết suốt 13-14 năm nay lại kết hôn trong khi chẳng mở miệng nói được một lời nào với bạn... Anh ấy chỉ biết chuyện sau khi đọc tin tức trên báo đài. Nghĩ đến sự phản bội đó..."

Bạn nghĩ vì về tình huống này của Jaejoong?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày