Jae Joong từng lo lắng về việc bị lãng quên khi thực hiện 2 năm nghĩa vụ quân sự - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Jae Joong từng lo lắng về việc bị lãng quên khi thực hiện 2 năm nghĩa vụ quân sự

Bất cứ nghệ sĩ nam nào ở Hàn Quốc, đây cũng là một điều lo lắng chung khi mà ngoài kia thế giới giải trí đang thay đổi hàng ngày.

Jaejoong của JYJ gần đây đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí thời trang @ star1. Cùng với phóng viên của tạp chí, nam thần tượng đã chia sẻ mối quan tâm của anh trong suốt hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Anh chàng nói: "Lo lắng về việc bị lãng quên - đó là mối lo lớn nhất. Vì vậy, tôi muốn làm việc nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Thực hiện nghĩa vụ quân sự là bắt buộc, tuy nhiên tôi không thể không lo lắng cho sự nghiệp của mình. "

Ngoài ra, thành viên JYJ cũng tiết lộ những suy nghĩ chân thành về mái tóc ngắn của mình. Nó đã được đón nhận nồng nhiệt với những lời khen ngợi từ người hâm mộ trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Anh chàng nói: "Tôi thường nghe  người khác nói rằng vẻ điển trai của tôi tất cả là do kiểu tóc của tôi. Xin đừng suy nghĩ như vậy. Kể cả cắt tóc ngắn, tôi vẫn là một người đàn ông đẹp trai ! ”.

Jaejoong hiện đang bận rộn quay bộ phim Man Hole, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh kể từ khi xuất ngũ. Man Hole được dự kiến sẽ ​​phát sóng vào tháng 8 năm 2017.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày