Jang Wonyoung và Mizawaki Sakura (IZONE) được mời đánh mở màn cho một trận đấu bóng chày - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

Jang Wonyoung và Mizawaki Sakura (IZONE) được mời đánh mở màn cho một trận đấu bóng chày

IZONE được xác nhận mời đến mở màn trận bóng chày ở Jamsil.

Ngày 2/10, phía Doosan Bears đã cho biết: "Chúng tôi đã mời nhóm nhạc nữ IZONE đến tham dự sự kiện giao bóng khai màn để cầu chúc cho chiến thắng tại sân nhà của LG Twins được tổ chức ở Sân vận động bóng chày Jamsil vào ngày 6/10".

Ngày 6/10, hai thành viên IZONE là Jang Won Young và Miyawaki Sakura sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân bóng chày ở Jamsil sau khi được chọn giao bóng và đập bóng khai cuộc.



Không chỉ có thế, trong thời gian dọn dẹp, tất cả 12 thành viên sẽ xuất hiện để cổ vũ cho các tuyển thủ bằng một màn trình diễn đặc biệt.

Các cô gái IZONE hứa hẹn sẽ hóa thân thành những nữ thần bóng chày ngọt ngào và tươi sáng ngay trước khi debut. Mọi người cũng đặt nhiều kỳ vọng, liệu hình ảnh các cô nàng mang lại có thể khiến fan hâm mộ bóng chày yêu thích hay không.

Related image

IZONE là nhóm nhạc nữ được thành lập qua chương trình sống còn Produce 48 của đài Mnet. Nhóm có tất cả 12 thành viên là Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yu Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Kang Hye Won, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo và Lee Chae Yeon.

IZONE đang sở hữu một fandom lớn. Hiện nhóm đang dồn toàn lực vào việc chuẩn bị cho album sắp ra mắt chính thức vào tháng 11. Đồng thời, nhóm sẽ tích cực hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc nữ toàn cầu.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày