Jessica Jung tung video hướng dẫn cách chăm sóc da được Vogue America phát trên kênh Youtube chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Jessica Jung tung video hướng dẫn cách chăm sóc da được Vogue America phát trên kênh Youtube chính thức

Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn như các thần tượng Kpop, nhất định bạn phải xem video này.

Jessica Jung trong video hướng dẫn cách chăm sóc da

Mỹ nữ Jessica Jung sau những tháng ngày hoạt động nghệ thuật hết năng suất, cô đã chứng minh thêm “tài lẻ” của mình với việc truyền đạt kiến thức làm đẹp cho chị em phụ nữ như một beauty blogger thực thụ. Điều đặc biệt hơn, “16 mẹo làm đẹp để có thể trông như một ngôi sao Kpop” do chính Jessica hướng dẫn được đăng trên Youtube channel chính thức của Vogue America danh tiếng. Cô còn được Vogue tặng hẳn một bài giới thiệu thật hoành tráng trên website của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới này. Hẳn đây chính là nhan sắc Á Đông tuyệt mỹ mà Vogue muốn tìm kiếm và làm lan tỏa rộng rãi hơn vẻ đẹp tiêu biểu của làng Kpop.

Trong video, Jessica ăn mặc giản dị, tóc dài uống xoăn bồng bềnh tự nhiên và từng bước một cô nói về quy trình chăm sóc da mỗi sáng của mình. Jessica tiết lộ rất đáng yêu: “Tôi chưa từng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ đầu đến cuối thế này bao giờ. Tôi hơi căng thẳng một chút đấy.” Vừa nói, Jessica vừa cầm lên lọ xịt khoáng và một thỏi son hồng xinh xắn mang sắc màu của cánh hoa.

Tạp chí Vogue cũng không ngại ngần dành nhiều lời khen ngợi về tài năng, nhan sắc và cả tính cách hòa nhã của Jessica. “Đây chính là một trong số những cô gái Hàn – Mỹ đầu tiên trụ được trong ngành công nghiệp giải trí tận 16 năm… Cùng với 9 thành viên Girls’ Generation còn lại, cô đã giúp làn sóng yêu thích Kpop lan rộng mạnh mẽ từ năm 2009. Đến nay, Jessica đã tự phóng tầm nhìn của mình rộng hơn khi mang làn sóng Hallyu sang tận Mỹ với cả album solo và việc hợp tác cùng nhãn hàng thời trang, làm đẹp Blanc & Eclare.”

Jessica Jung chia sẻ bí quyết làm đẹp da (1)

Vogue cho rằng Jessica chính là cái tên luôn mang được sức thu hút thuộc hàng “tâm điểm” của Kpop khi cô có tận 4.3 triệu lượt theo dõi trên instagram và 5 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Với làn da đẹp không tì vết, căng bóng và khỏe mạnh hoàn hảo, Vogue cho biết họ rất thích thú trước hững chia sẻ của Jessica: “Làn da của người Hàn Quốc đẹp được là nhờ cả thói quen chăm sóc da buổi sáng và tối. Tôi theo đuổi thói quen này một cách rất đều đặn và cẩn thận.”

Jessica Jung chia sẻ bí quyết làm đẹp da (2)

Một số bước dưỡng da cơ bản và đơn giản được Jessica giới thiệu như sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem mắt và cả son dưỡng môi đều được Jessica hướng dẫn với từng bước apply lên mặt rất dễ hiểu.

Về phần trang điểm, Jessica đã chỉ các cô gái “tung chiêu” trong việc có lớp make up tự nhiên, trong suốt và thật nhẹ nhàng. Chỉ một lớp son bóng, chút kem che khuyết điểm và kem nền, mỹ nữ họ Jung đã khiến fan mê mệt bởi vẻ đẹp tươi sáng, thuần khiết nhưng lại mong manh và vương giả đến lạ lùng. Điều thú vị là trong video này, Jessica không ngừng nở nụ cười tươi tắn “tỏa nắng”, khác hẳn hình ảnh “nữ hoàng băng giá” mà mọi người thường gọi cô.

Jessica Jung chia sẻ bí quyết làm đẹp da (3)

Mọi cử chỉ duyên dáng khi Jessica dần bật mí mẹo trang điểm “siêu” tự nhiên của mình như dặm má hồng, kẻ mắt, bôi kem dưỡng ẩm… đều khiến fan rất thích thú bởi đây là những bước không hề khó khăn mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng theo được.

Jessica ra mắt với tư cách một ca sĩ solo tại công ty Coridel Entertainment vào cuối tháng Tư năm nay. Cô cũng thành công khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với bộ phim “I Love That Crazy Little Thing” (ra mắt vào 5 tháng 8) và đan được cân nhắc cho vai diễn trong phim “Two Bellmen 3” cùng với nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn của phim “Giải mã mê cung” Lee Hong Ki.  

Alec.N lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày