K.A.R.D: Có hay không chuyện các thành viên trong nhóm hẹn hò lẫn nhau ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

K.A.R.D: Có hay không chuyện các thành viên trong nhóm hẹn hò lẫn nhau ?

Quy tụ cả hai giới tính nam và nữ, vấn đề tình yêu có thể nảy sinh bất cứ lúc nào trong nhóm khiến mọi người tò mò.

Một nhóm nhạc trước khi ra mắt chỉ nhận toàn “gạch đá”, ai cũng nghĩ rằng K.A.R.D sẽ chết yểu trước khi được biết đến, hơn nữa, việc debut trùng thời điểm Big Bang comeback, việc được chú ý lại càng khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng có lẽ, ngoại hình đẹp mắt, phong cách bí ấn, lôi cuốn cùng những sản phẩm cá tính vô cùng ấn tượng chính là chìa khóa giúp K.A.R.D giữ khán giả ở lại.

K.A.R.D

Trong buổi phỏng vấn với Xport News, B.M chia sẻ: "Em nghĩ nhóm nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi K.A.R.D là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ không mấy phổ biến hiện nay, phần khác là vì mọi người đang yêu thích thể loại vũ đạo mang màu sắc vũ trường hấp dẫn, nổi tiếng ở nước ngoài"

Thành viên J.Seph thổ lộ:"Thành thật thì khi biết mình sẽ là một mảnh ghép của K.A.R.D, em bất ngờ và không thể hình dung nổi cảnh tượng đó. May mắn thay, sau khi gặp gỡ và tập luyện với các bạn nữ, K.A.R.D đã trở thành nhóm hoàn thiện, tuy nhiênn vẫn có những sự khác biệt nhất định so với các nhóm K-Pop khác"

K.A.R.D

Về việc hẹn hò giữa thành viên trong nhóm, nàng maknae Jiwoo lên tiếng: "Chúng em tập với nhau, ăn cùng nhau, và không phải là một gia đình. Việc hẹn hò thậm chí còn không có ý nghĩa gì hết. Em nghĩ rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng em gặp nhau hàng ngày, sẽ không phát sinh cảm xúc cho đối phương đâu. Chúng em thậm chí còn chẳng cần phải viết ra lời thề rằng mình sẽ không yêu người trong nhóm"

K.A.R.D

Vậy là các fan hãy yên tâm đi nhé, sẽ không có chuyện hẹn hò cùng thành viên trong
nhóm đâu.

Pê Tê lược dịch



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày