Khoành khắc vô tư giữa các thành viên Twice - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Khoành khắc vô tư giữa các thành viên Twice

Ở nhiều lứa tuổi và tính cách khác nhau nhưng các thành viên Twice luôn khiến khán giả an tâm vì sự gắn bó khăng khít giữa các thành viên nhóm.

TWICE là girlgroup gồm 9 thành viên đáng yêu, xinh xắn và sở hữu nhiều bản hit “khủng” ở Kpop. Trên sân khấu, các cô nàng luôn mang đến những tiết mục cực chất cho khán giả với nhiều concept đa dạng. Tuy nhiên, ngoài đời, các "mẩu" TWICE đều ở trạc độ tuổi nhau, chính vì vậy mối quan hệ giữa các thành viên cùng nhóm rất gắn bó, thân thiết. Không ít những khoảnh khắc các mỹ nữ vô tư vui đùa bên nhau đã được các fan “tia” lại.

Twice

Với fan, không chỉ khoảnh khắc nhìn idol hạnh phúc, bình yên bên nhau mới đem đến cho họ niềm vui. Càng thú vị hơn khi được thấy những nàng thần tượng của lòng mình … sống đúng với lứa tuổi bằng những trò chọc phá “phũ như nước lũ” dành riêng cho nhau.

Vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, các ONCE đã phát hiện ra một hành động “nhỏ mà có võ” khiến các thành viên TWICE cáu tiết lên ngay lập tức. Trong phần trình diễn ca khúc “Knock Knock” trên chương trình M! Countdown, cô nàng nghịch ngợm Jeongyeon đã lén thổi vào tai Tzuyu khiến maknae của nhóm có đôi chút giật mình.

Twice

Khoảnh khắc Tzuyu nheo mắt, thoáng nhăn mặt nhưng vẫn bình thường tiếp tục … lảng tránh để hoàn thành phần trình diễn khiến mọi người không khỏi phì cười trước vẻ đáng yêu của cả hai cô gái. Điều này chứng tỏ Tzuyu có thể đã bị “tra tấn” bởi trò nghịch ngợm này nhiều lần và cô có thể giải quyết một cách rất chuyên nghiệp những người chị ưa quậy phá.

twice

Thế nhưng: "Sau tất cả, mình lại trở về với nhau..."

Vào một khi khác, trong một buổi livestream, các thành viên TWICE lại bày trò trêu ghẹo nhau. Có thể thấy, Sana bỗng chồm đến Dahyun khi cô đang nói vào camera chỉ để … thổi vào tai bạn mình một phát.

Twice

Dahyun tỏ ra bất ngờ và cau mày lùi lại. Luồng gió lạnh bất ngờ vụt đến bên tai khiến Dahyun khá khó chịu nhưng vẻ mặt nhăn nhó của cô lại trông cực kỳ buồn cười, hài hước. Hình ảnh Dahyun “chịu đựng” và Sana nhắng nhít bên cạnh khiến fan càng yêu TWICE – girlgroup ngọt ngào nhưng cũng rất … “tăng động” của Kpop.

Twice

Đến chọc phá, bày “trò con bò” nghịch nhau cáu lên thế này cũng dễ thương đến lạ, ONCE sao có thể ngừng yêu TWICE được đây!

 Lokey lược dịch



Theo bạn, thần tượng nào tặng nhạc cho fan ấn tượng nhất?
  • Monsta X

    Monsta X

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • iKON

    iKON

    0%
  • VIXX

    VIXX

    0%
  • Roy Kim

    Roy Kim

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày