FA có gì đáng lo, idol này còn có thời gian FA lâu hơn bạn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

FA có gì đáng lo, idol này còn có thời gian FA lâu hơn bạn

Ế là theo xu thế, idol của bạn cũng thế cơ mà

Forever Alone – Một trong những cụm từ phổ biến nhất đối với giới trẻ hiện nay. Ai cũng than phiền mình FA, không có người yêu. Thế nhưng bạn có biết, không phải mình bạn mà ngay cả những thần tượng Kpop toàn trai xinh, gái đẹp cũng rơi vào cảnh FA với quãng thời gian phải tính bằng đơn vị năm hay không?

Seohyun (SNSD)

Là em út của nhóm nhạc quốc dân nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, thế những cô em út Seohyun vẫn nhất quyết nói không với chuyện hẹn hò mặc cho các cô chị trong nhóm lần lượt công khai bạn trai.

Seohyun được cho là thành viên có tính cách khá nghiêm túc và già dặn. Cô nàng tự đặt ra cho bản thân những nguyên tắc và thực hiện nó mỗi ngày. Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng Seohyun quá cứng nhắc và …khó tiếp cận.

Bạn đang buồn vì FA? Đừng lo, những idol này còn FA lâu hơn bạn!

Seohyun rất nghiêm khắc với bản thân mình

Seohyun từng tâm sự: “Các unnie đã khuyên em nên mở lòng với nam giới nhiều hơn. Em thực sự không ghét nam giới, chỉ là em không hề hứng thú với họ và em cũng không thích việc ra ngoài hẹn hò”.

Một fan Kpop từng bình luận rằng: “Nếu là idol nào đó thì chắc chắn tôi sẽ không tin, nhưng nếu là Seohyun thì khác…Tôi thực sự tin cô ấy đã độc thân suốt quãng thời gian vừa qua đấy”

Daesung (Big Bang)

Giống như Seohyun, Daesung cũng là thành viên nổi tiếng trong Big Bang. Dù không được… đẹp trai cho lắm nhưng anh chàng cũng “gỡ gạc” lại được đôi mắt cười dễ thương cùng tính cách thật thà, chăm chỉ.

Bạn đang buồn vì FA? Đừng lo, những idol này còn FA lâu hơn bạn!

Daesung rất dễ thương và được lòng chị em phụ nữ

Bản thân Daesung cũng không có tin đồn hẹn hò nào cả trong khi Taeyang – cựu “thánh FA” của YG đã công khai bạn gái các đây khá lâu và cả hai thường xuyên tay trong tay hạnh phúc.

Hiện tại, các V.I.P đang rất mong ngóng Daesung sẽ có bạn gái trong năm này. Các fan còn kháo nhau rằng fandom sẽ mở tiệc to để ăn mừng nếu anh chàng này thoát kiếp độc thân.

2NE1

Trong khi các nhóm nhạc khác có ít nhất 1 đến 2 thành viên xác nhận hẹn hò thì cả nhóm 2NE1 vẫn không hề có bạn trai dù cả bốn cô gái đều đã không còn nhỏ tuổi.

Bạn đang buồn vì FA? Đừng lo, những idol này còn FA lâu hơn bạn!

Cả nhóm 2NE1 đều là FA lâu năm

Nhiều người cho rằng vì những concept cá tính, mạnh mẽ trong các đợt quảng bá khiến các chàng trai khá e dè khi tiếp xúc với các cô nàng 2NE1. Dù Dara có gương mặt không tuổi, CL, Minzy, Park Bom đều xinh đẹp, tài năng nhưng dường như các cô gái đều chưa hẹn hò cùng ai. Minzy từng chia sẻ: “Yang CEO nói chúng em không được hẹn hò trong vòng 5 năm đầu hoạt động”.

Thế nhưng có lẽ “bố” Yang cũng không ngờ được là các cô con gái của mình không những không FA trong 5 năm đầu mà đến bây giờ vẫn “ế bền vững”.

Hyun A

Nổi tiếng khắp Châu Á với vẻ sexy nóng bỏng khiến nam giới chết mê chết mệt, nhưng thật ra cô nàng Hyun A khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò.

Bạn đang buồn vì FA? Đừng lo, những idol này còn FA lâu hơn bạn!

Hyun A chưa từng xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai

Cô nàng từng bị đồn hẹn hò cùng khá nhiều idol nam như Hyun Seung (BEAST), Ravi (VIXX), Sehun (EXO). Tuy nhiên những tin đồn này đều thiếu bằng chứng xác thực nên rất nhanh chìm vào quên lãng. Hiện nay, Hyun A vẫn đang nằm trong hội độc thân vui tính của Kpop.

Hee Chul (Super Junior)

Có lẽ chẳng fan Kpop nào là không biết đến anh chàng Heechul vui tính, bá đạo của Super Junior. Heechul có mối quan hệ rộng trong showbiz Hàn. Đặc biệt, anh chàng anh chàng chơi thân với nhiều sao nữ như Taeyeon, Yoona, Hani...

Tuy nhiên đến nay, Hee Chul vẫn chưa có bạn gái chính thức và vẫn bận rộn với các show truyền hình.

Bạn đang buồn vì FA? Đừng lo, những idol này còn FA lâu hơn bạn!

Hee Chul quen biết rộng nhưng vẫn FA

Có fan từng ví von rằng “Hee Chul giống cậu bạn vui vẻ trong lớp học, thường hay tụ tập với các bạn nữ nhưng lại không thực sự hẹn hò cùng ai trong số họ”.

Thật ra Hee Chul từng trồng si Sohee của Wonder Girls trong một thời gian dài, bản thân Sohee rất cảm động và dành những lời cảm ơn cho Hee Chul. Mặc dù tình cảm chưa được đáp lại nhưng Hee Chul luôn khẳng định Sohee luôn là cô gái đặc biệt với anh trong suốt 10 năm hoạt động tại showbiz.

Kết

Những năm gần đây, fan Kpop đã không còn phản ứng quá gay gắt với chuyện hẹn hò của thần tượng. Ngược lại, các fan lại lo lắng khi thần tượng độc thân quá lâu mà không yêu đương cùng ai. Hy vọng trong năm mới, những idol còn FA sẽ tìm được một nửa của mình và hạnh phúc bên người ấy.

Hải Linh



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày