Không đảm nhiệm vai trò nổi bật, đây là dàn 'bù nhìn' của Kpop (P2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 06 / 10 / 2017

Không đảm nhiệm vai trò nổi bật, đây là dàn 'bù nhìn' của Kpop (P2)

Đây là phiên bản bù nhìn của các boy group, các thành viên 'nhạt nhòa' này đang bị 'ghẻ lạnh' bởi chính fan của mình.

Nhóm nữ ngập tràn những "bù nhìn" thì nhóm nam cũng không ngoại lệ. Tài năng, nhan sắc không phải là tất cả ở Kpop. Đôi khi, cần thêm một chút may mắn để những cái tên sau có thể tỏa sáng giữa làng nhạc Hàn khắc nghiệt.

Hyuk (VIXX)

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 1.
 

VIXX debut năm 2012 và có được chiếc cúp đầu tiên trên các show âm nhạc chỉ sau 1 năm ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, các chàng trai đã gặt hái được kha khá những giải thưởng danh giá và ghi tên mình vào danh sách những nhóm nhạc nam thành công nhất thế hệ ba của Kpop. Tuy nhiên, người có công lớn nhất trong việc quảng bá tên tuổi của VIXX có lẽ là chàng trưởng nhóm sexy, N. Trong khi đó, các thành viên còn lại vẫn chưa có được độ phổ biến thực sự đối với công chúng.

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 2.
 

Nhìn vào đội hình của VIXX, có thể thấy rõ ai đang là người bị lãng quên nhiều nhất. Nếu như Hong Bin gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, Leo và Ken phụ trách phần hát, Ravi hiện đang được chú ý bởi nằm trong "hội bạn thân" của Taemin (SHINee), Jimin (BTS) và Kai (EXO) thì Hyuk vẫn còn khá mờ nhạt so với vị trí nhảy chính của mình. Hyuk không thường xuyên được gọi tên trên mặt báo, kỹ năng thanh nhạc yếu kém khiến anh ít được góp giọng trong các ca khúc chung của nhóm – dẫn đến việc em út hoàn toàn chìm nghỉm khi đứng cùng với đồng đội.

Aron (NU’EST)

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 3.
 

Tiếp bước EXID, NU’EST đã trở thành huyền thoại tiếp theo của Kpop về khả năng "lội ngược dòng" đầy ấn tượng. Từ một boy group được đánh giá là có tiềm năng dẫn đầu xu hướng, NU’EST nhanh chóng thất bại trong cuộc chiến với EXO, mất hút giữa làng nhạc rồi lại vực dậy mạnh mẽ sau khi 4/5 thành viên ra quân vớt vát lại tên tuổi tại Produce 101 mùa 2. Qua Produce 101, bốn thành viên bao gồm Hwang Minhyun, Kim Jonghyun, Choi Minki và Kang Dongho đã chứng tỏ mình là những idol đầy tiềm năng, không đáng bị… bỏ xó.

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 4.
 

Và tuy cuối cùng chỉ có một mình Minhyun thành công bước chân vào đội hình của "tân binh khủng long" Wanna One thì tên tuổi của Jonghyun, Minki, Dongho hay chính NU’EST cũng đã "sống lại" trên bản đồ Kpop sau một thời gian dài ngủ say. Giữa lúc người người, nhà nhà đều đổ dồn sự chú ý về 4 gương mặt từng tham gia Produce thì anh cả Aron lại hoạt động hết sức lặng thầm. Trong nhóm, Aron cũng không giữ vai trò nào đặc biệt. Nhảy chính là nhiệm vụ của Jonghyun, hát chính đã có Dongho lo, mặt hình ảnh của NU’EST thì đã do Minhyun và Minki đảm nhận. Vậy mới nói, sự hiện diện của Aron, nhất là sau Produce 101 lại càng trở nên mờ nhạt.

The8 (Seventeen)

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 5.
 

Nếu xét về khoản tài năng, chắc chắn The8 không hề kém cạnh các anh em cùng nhóm. Anh chàng giữ một vai trò quan trọng trong Performance Team, đồng thời kỹ năng nhảy B-boy thần sầu cũng giúp The8 thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, chàng idol sinh năm 1997 lại chẳng thể nổi bật khi đứng giữa các đồng đội "xinh hơn hoa".

Bù nhìn Kpop: hội những thành viên tồn tại chỉ để… đẹp đội hình (P.2) - Ảnh 6.
 

Trong khi "hoàng tử lai" Vernon ngày càng phổ biến với công chúng, em út Dino hút fan nhờ kỹ năng nhảy điêu luyện, Mingyu nổi bật nhờ là gương mặt đại diện cho Seventeen và Woozi gây ấn tượng bởi đôi mắt cười đáng yêu thì The8 lại khá nhạt nhòa khi bị đặt lên bàn cân cùng với 13 thành viên còn lại. Bởi lẽ, Kpop không thiếu những anh chàng điển trai biết nhảy B-boy. Tạo dựng được hình tượng và cá tính riêng là yếu tố sống còn để bất cứ ai có thể tồn tại trong thị trường âm nhạc khó tính bậc nhất này.

Tạm kết

Ngoài những cái tên kể trên, vẫn còn nhiều trường hợp idol Kpop bị "ghẻ lạnh" bởi chính công ty quản lý, không được dành cho đất diễn để tỏa sáng chứ chưa hẳn là bất tài hay kém sắc. Dù là với lý do gì thì việc các idol này lạc lõng trong chính đội hình của nhóm mình vẫn là sự thật. Và cần lắm những cơ hội để họ được chứng tỏ bản thân, khẳng định dấu ấn riêng của mình trong bản đồ Kpop rộng lớn. Để họ không nhạt nhòa rồi bị nhấn chìm bởi hàng tá, tên tuổi mới đang mọc lên mỗi ngày.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày