Làm gì thì làm, Jung Chaeyeon và DIA không được vượt quá mốc 50kg - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Làm gì thì làm, Jung Chaeyeon và DIA không được vượt quá mốc 50kg

Theo Chaeyeon, đây là tiêu chuẩn hà khắc mà công ty quản lý yêu cầu mọi thành viên DIA phải tuân theo nếu không muốn bị phạt nặng.

Trong một tập gần đây của chương trình truyền hình Raid the Convenience Store (tvN), nữ thần tượng Chaeyeon của DIA đã tiết lộ rằng cô nàng đã phải tuân theo chế độ ăn kiêng kéo dài từ thời thực tập sinh cho đến nay. 

Đúng với chủ đề của chương trình là "ăn kiêng", Chaeyeon thú nhận rằng đã rất lâu rồi cô nàng chưa cảm thấy no bụng. Mỗi ngày, Chaeyeon đều phải tuân theo khẩu phần ăn do công ty vạch ra, đồng thời công ty cũng thường xuyên kiểm tra trọng lượng của cô nàng và các thành viên còn lại của DIA. Thậm chí, đích thân CEO MBK Entertainment - Kwang Soo còn đến tận ký túc xác của nhóm để chắc chắn tận mắt rằng nghệ sĩ của ông ấy không vượt quá số cân nặng như quy định.

"Tôi luôn phải ăn kiêng. Vì chúng tôi là một nhóm nhạc nữ, cứ 3 ngày họ lại kiểm tra tra trọng lượng của chúng tôi và đôi khi Giám đốc công ty sẽ kiểm tra cân nặng của nhóm mỗi tuần một lần"

Một quy định ngặt nghèo mà CEO MBK đặt ra cho DIA đó là cho dù họ có làm gì đi chăng nữa, cân nặng của họ không bao giờ được đạt đến ngưỡng 50 kg. Họ chỉ có thể quanh quẩn trong mức từ 40 đến 49,9 kg. Nếu như cân nặng vừa nhích lên 50kg, họ sẽ bị phạt nặng.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, lời tiết lộ của Chaeyeon đã gây nên những tranh cãi trái chiều. Bình luận dưới bài báo "Jung Chaeyeon, cân nặng của tôi bị kiểm tra mỗi tuần... CEO yêu cầu tôi giữ nó ở mức 40 kg" trên diễn đàn Nate:

Jung Chaeyeon

[+301, -22] Không thể tin rằng khuôn mặt ngây thơ, trong sáng của cô ấy thực sự là sản phẩm dao kéo mà ra... Nhìn cô ấy còn trông tự nhiên hơn cả những người đẹp tự nhiên ấy

[+270, -34] Cô ấy trông như trên 50 kg khi lên hình nhưng camera vốn luôn làm người ta mập lên mà, chắc hẳn là ngoài đời cô ấy phải gầy lắm. Hy vọng rằng khi cô ấy nói về việc giữ cân nặng trong phạm vi 40kg, cô ấy sẽ nặng khoảng 49 kg.

[+208, -38] Nhưng ít nhất rằng thần tượng còn có thể mua được cả tòa nhà nếu họ chịu khó ăn kiêng. Cứ nhịn đói một chút mà mua được nhà lầu xe hơi thì sao lại không thể cơ chứ ㅋㅋㅋ Tôi có thể ăn kiêng trong suốt phần đời còn lại nếu tôi nhận được phần thưởng như thế ..

[+23, -16] Tôi cá rằng cô ấy đang nói dối về trọng lượng của mình .. Cô ấy cao 166 cm .. nhưng mà nặng dưới 50 kg với chiều cao đó thì chẳng khác gì da bọc xương cả

[+19, -1] Nhưng cô ấy vẫn chích thuốc carboxy ở chân vì chân của cô ấy không thể ốm bớt đó thôi

[+17, -2] Cô ấy chắc chắn không ở trong phạm vi 40kg đâu... Chỉ những đứa trẻ giống IU mới có thể có cân nặng như vậy thôi

[+13, -2] Chỉ giỏi gây áp lực quá nhiều lên thần tượng bằng những con số cân nặng trong khi chúng đâu quan trọng. Quan trọng nhất là tỷ lệ cơ bắp và chất béo kìa...

[+2, -0] Cô ấy chắc chắn nặng hơn 50 kg. Tôi đã nhìn thấy cả một đống thần tượng nhìn siêu gầy nhưng vẫn nặng hơn 50 kg.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày