Điểm danh loạt sao Hàn trẻ đắt show quảng cáo nhất thời điểm hiện tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

Điểm danh loạt sao Hàn trẻ đắt show quảng cáo nhất thời điểm hiện tại

Họ đều là những cái tên hot được nhiều thương hiệu lớn ưa chuộng mời hợp tác.

Người nổi tiếng và thương hiệu luôn gắn bó mật thiết với nhau. Các ngôi sao sẽ nhận được sự chú ý từ công chúng khi xuất hiện trên những mẩu quảng cáo. Đồng thời, những công ty quảng cáo cũng thu về khoảng lợi nhuận khổng lồ nhờ việc hợp tác cùng người nổi tiếng. Đặc biệt, những ngôi sao mới và được yêu thích nhất lại càng nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo từ các thương hiệu.

ngôi sao kpop đắt show quảng cáo

Nổi tiếng trong làng giải trí đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền từ việc quảng cáo

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến một số lượng lớn nghệ sĩ ra mắt. Những tân binh gây được sự chú ý đồng nghĩa với việc nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo béo bở. Sau đây là danh sách những tên tuổi thuộc thế hệ mới hiện đang càn quét lĩnh vực quảng cáo.

Wanna One

wanna one ngôi sao kpop đắt show quảng cáo

Không còn nghi ngờ gì nữa, Wanna One chính là một trong những tân binh hot nhất năm 2017. Được thành lập từ 11 thí sinh của chương trình Produce 101 mùa 2 do đài Mnet tổ chức, danh tiếng Wanna One nhanh chóng lên như diều gặp gió. Sức mạnh như vũ bão của boygroup tân binh được minh chứng qua show-con debut cực kỳ bùng nổ.

Nhóm đã tham gia hàng loạt chương trình tạp kỹ và nhiều mẩu quảng cáo từ khi chưa chính thức ra mắt. Việc tất cả những sự kiện của họ đều nhanh chóng cháy vé khiến cho ngành công nghiệp quảng cáo không thể ngó lơ sức ảnh hưởng to lớn của các chàng trai Wanna One.

Jung Chaeyeon (DIA)

Jung Chaeyeon gây được tiếng vang khi có mặt trong đội hình I.O.I (girlgroup được tuyển chọn từ Produce 101 mùa đầu tiên). Và cô nàng cũng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của DIA. Nhờ vào ngoại hình đẹp đến nao lòng, Jung Chaeyeon trở thành gương mặt đầy triển vọng của ngành quảng cáo khi liên tục được mời làm đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng.

Jung Chaeyeon (DIA)

Góp mặt trong nhiều mẩu quảng cáo từ trang sức, mỹ phẩm đến thức ăn tráng miệng, nữ thần tượng được công nhận là một trong những gương mặt ăn khách nhất hiện nay.

Cha Eun Woo (ASTRO)

eunwoo ngôi sao quảng cáo mới của Kpop

Cha Eun Woo (ASTRO) đã đánh cắp trái tim của biết bao cô gái nhờ vẻ ngoài điển trai như một nhân vật bước ra từ truyện tranh. Ngoại hình ấn tượng của anh là một lựa chọn hoàn hảo để thu hút những khách hàng nữ giới. Do đó, Cha Eun Woo đã nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo trong suốt thời gian qua và là át chủ bài của nhóm ASTRO.

Shin Eun Soo

shin eun soo

Nữ diễn viên 16 tuổi đã cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn rất nhiều, chứng minh được cô là một nghệ sĩ tiềm năng của nền công nghiệp phim ảnh xứ kim chi. Hợp tác cùng JYP Entertainment, Shin Eun Soo không chỉ thành công với lĩnh vực đóng phim mà còn chinh phục luôn cả mảng quảng cáo, giống như nữ tiền bối cùng công ty - Suzy.

Kim Jae Young

Kim Jae Young

Nhờ ngoại hình có nhiều nét tương đồng với nam diễn viên Kim Yong Kwang, người mẫu Kim Jae Young nhanh chóng giành được vị trí vững chắc trong ngành quảng cáo khi xuất hiện trên vô số mẩu quảng cáo với nhiều hình thức khác nhau. Ngành công nghiệp này cũng luôn tận dụng triệt để sức hút của Kim Jae Young vì biết rằng anh rất được thế hệ trẻ yêu thích.

Seo Eun Soo

Seo Eun Soo

Seo Eun Soo được công chúng chú ý khi tham gia video quảng cáo cho một loại thức uống tăng lực. Trong quảng cáo này, cô hóa thân thành một nữ tổng đài viên cực kỳ dễ thương. Song song với việc ghi hình phim mới, Seon Eun Soo cũng góp mặt trong 8 mẫu quảng cáo trên truyền hình trong vòng 1 năm. Cô hiện là một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất hiện nay tại Hàn Quốc.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày